Kvartmílan > Alls konar röfl

ÍSÍ skírteinin..

(1/3) > >>

Valli Djöfull:

--- Quote from: Trans Am ---Við höfum enga formlega tilkynningu eða kynningu fengið á þessari gjaldskrá.Keppendur greiða 5000kr í keppnisgjald.
--- End quote ---
Correct my if I'm wrong, en er KK ekki með mann í þessarri nefnd, hefurðu prófað að spyrja hann? :)
http://www.isi.is/pages/sambandsadilar/ithrottanefndir/akstursithrottanefndisi-lia/

Annars verður þetta væntanlega bara bikarmót á morgun..

Svo fann ég formlega tilkynningu og kynningu á gjaldskrá sem þú varst að leita að :)

http://www.ba.is/news/verdskra_2010

Racer:
Þó ég sé ekki í stjórn þá veit ég að þessi ákveðni skilar voða litlu af fundum ísí til KK stjórnar , þyrfti að breyta þessu að nefnarmaðurinn þarf að vera stjórnarmeðlimur í kvartmíluklúbbnum.

svo félagsmenn spyrja sig.. í hvað á þessi innkoman af þessari gjaldskrá að fara raunverulega í og er þetta eitthvað sem minnir á Lía dæmi í gamla dagana?

Lödufurstinn:
Þessi formlega tilkynning og gjaldskrá er bara tölur á blaði............hvað er á bakvið þetta ? hef allavega ekki fundið neitt um það 

Lindemann:
svo er hvergi þarna sem stendur neitt um það að keppendur þurfi að kaupa svona skírteini, eina sem menn hafa fyrir sér í því er það sem einhverjir aðilar hafa sagt á spjallsíðum á netinu,
það er hvergi hægt að nálgast svart á hvítu upplýsingar um tilgang skírteinisins eða hverjir þurfa að hafa það. Ég bara spyr, er þetta eitthvað sem er í lögum ÍSÍ eða hafa keppnishaldarar yfir höfuð einhverjar forsendur fyrir því að krefja menn um þetta?

Valli Djöfull:

--- Quote from: Lindemann on May 28, 2010, 22:50:32 ---svo er hvergi þarna sem stendur neitt um það að keppendur þurfi að kaupa svona skírteini, eina sem menn hafa fyrir sér í því er það sem einhverjir aðilar hafa sagt á spjallsíðum á netinu,
það er hvergi hægt að nálgast svart á hvítu upplýsingar um tilgang skírteinisins eða hverjir þurfa að hafa það. Ég bara spyr, er þetta eitthvað sem er í lögum ÍSÍ eða hafa keppnishaldarar yfir höfuð einhverjar forsendur fyrir því að krefja menn um þetta?

--- End quote ---
Það ætti að vera hægt að hringja í einhvern í nefndinni og kanna málið :)  Ekki mjög flókið :)   Í stað þess að vera með mótþróa í hvert einasta skipti sem eitthvað breytist..  Leiðinlegir svona sandkassaleikir.  Þeir gera hlutina aldrei betri..  Bara verri, en vissir aðilar lifa fyrir svoleiðis :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version