Author Topic: Sandspyrna į Hellu ?  (Read 9919 times)

Offline 1965 Chevy II

  • On the bumper looking at god
  • *******
  • Posts: 8.089
  • Frišrik Danķelss.
    • View Profile
Re: Sandspyrna į Hellu ?
« Reply #40 on: May 24, 2010, 21:06:31 »
Ég hugsa ekki Maggi,nema žaš verši eitthvaš alveg hlęgilega lķtiš,žaš er minni śtlagšur kostnašur aš halda keppni upp į braut ég held aš žetta snśist um žaš.
Vonandi veršur žįttakan ekki svo dręm ķ sumar žrįtt fyrir kreppu aš žaš žurfi aš aflżsa vegna skorts į skrįningu.
.....and 500 pounds of torque......what ever that is.
1.30 60ft 5.78 @ 119.9mph 1/8 - 9.07 @ 148.2 mph N/A Pump gas

Offline Gušmundur Žór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Sandspyrna į Hellu ?
« Reply #41 on: May 25, 2010, 08:04:08 »
Viš vorum aš miša viš 20 manns ķ sandinn til žess aš žaš vęri ķ fyrsta lagi einhverjir ķ flokkunum žannig aš žaš vęri einhver keppni en ekki t.d. 3 run og svo bśiš.

Ķ fyrra žį keyršum viš keppni upp į braut hjį okkur žar sem aš 13 męttu og žaš var alveg skelfilega lķtiš, og flestir flokkar klįrušust į 10mķn eša minna.
Įn žess aš žaš hafi veriš beint rętt varšandi ašrar keppnir žį gęti ég trśaš aš žaš sé eitthvaš svipaš sem aš viš veršum aš skoša fyrir kvartmķlu keppnir
En eins og ég segi žetta hefur ekki veriš beint rętt ķ stjórn, en ég tek žetta upp į fimmtudaginn į stjórnarfundinum.

kv
Gušmundur Žór
Gušmundur Žór Jóhannsson
(Gummi 303)

Offline Harry žór

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 714
  • Camaro 427
    • View Profile
    • http://www.korfubilar.is
Re: Sandspyrna á Hellu ?
« Reply #42 on: May 25, 2010, 09:47:52 »
Þetta segir okkur að við eigum ekki að koma nálægt Ólafi. Hver var ávinningur KK af þessu brasi , Jón Bjarni og fleiri væntanlega unnið mikið?? Ólafur og co voru aldrei að vinna í þessu af alvöru. KK og LÍA = VESEN

mbk Harry Þór.
1969 Camaro 427 sYc
11.99 Drag radial 60 ft 1.650
12.24 BFG  radial 60 ft 1.795  111.93 mph
Altered dragster 598 bbc 4.77.  1/8 - 147.5 mph - 1.09 60 ft
1/4 7.65 - 163.5 mph

Offline Gušmundur Žór Jóhannsson

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 455
    • View Profile
Re: Sandspyrna į Hellu ?
« Reply #43 on: May 25, 2010, 09:52:34 »
Ólafi ?
Hver var aš vinna meš Ólafi .. ég kannast ekki viš aš hafa veriš ķ neinum samskiptum viš hann śt af žessu.
Ég fékk upplżsingar hjį Tryggva varšandi žaš viš hvern ég ętti aš tala fyrir austan og svo var allt beint į milli okkar.

Og žaš er ekki hęgt aš vasast śt ķ strįkana fyrir austan śt af žessu .. žeir geršu allt sem aš ķ žeirra valdi stóš til aš reyna gera žetta sem best fyrir sandspyrnu.
Ég held aš žeir sem aš séu aš tjį sig hérna varšandi žetta mįl og henda inn pennastrikum varšandi žaš aš žetta sé rugl og vesen osfv ęttu kannski aš kynna sér mįliš ašeins įšur en aš žaš er byrjaš aš gaspra um žetta hérna eša annarsstašar.

žaš er lķtiš mįl aš tala viš mig t.d. hvort sem žaš er ķ pm, sķma eša ķ persónu

kv
Gušmundur Žór
Gušmundur Žór Jóhannsson
(Gummi 303)