Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Nýir flokkar til Íslandsmeistara 2010
bæzi:
--- Quote from: Trans Am on May 21, 2010, 14:19:25 ---Ætlar þú í bracket Bæsi?Það er hugsað fyrir þá sem voru í 12.90 -14.90 sekúnduflokkunum,hinir eru heads up.
http://en.wikipedia.org/wiki/Bracket_racing
--- End quote ---
nei var bara að hugsa fyrir almúgan :mrgreen:
er ekki sniðugt að henda þessum breytingum inná L2C , kraftinn, ba ofl... spjöll
auglýsa þetta upp, gæti komið meiri aðsókn með þessum breytingum ,
það vona ég allavegana
Annars flott framtak... =D>
kv Bæzi
ÁmK Racing:
Hæ strákar er þetta ekki svolítið glæfralegt svona korter í keppni?Mér finnst það.Ég er búin að skoða mjög mjög marga flokka enn ekkert sem gæti virkað svo er það.Réttast væri til að gera hlutina einfaldari væri að keyra fast index,og gera það með því fyrirkomulagi að þú ferð þrjár ferðir í tímatökum og svo er tekinn meðaltals tími úr þeim og þér er raðað niður eftir því og keyrir því við tæki sambærileg þínu í tíma.Þannig er ekkert þras um reglur einginn númera skylda og menn geta haft sín tæki eins og þeim hentar og aðeins öryggisreglur skipta máli.Í þessu er ég ekki að tala um neina sérstaka flokka heldur bara almennt og kæmi hreinlega í staðinn fyri hina.Keyrt yrði heads up og málið dautt og vonandi allir vinir.En þetta er mín skoðunn og ætla ég að biðja menn að virða hana.Þar fyrir utan hef ég ekkert með ákvörðurnar tökur í þessu máli að gera.Vildi bara koma þessu á framfæri.Lifið heil.Kv Árni Már Kjartansson
1965 Chevy II:
--- Quote from: bæzi on May 21, 2010, 15:25:51 ---
--- Quote from: Trans Am on May 21, 2010, 14:19:25 ---Ætlar þú í bracket Bæsi?Það er hugsað fyrir þá sem voru í 12.90 -14.90 sekúnduflokkunum,hinir eru heads up.
http://en.wikipedia.org/wiki/Bracket_racing
--- End quote ---
nei var bara að hugsa fyrir almúgan :mrgreen:
er ekki sniðugt að henda þessum breytingum inná L2C , kraftinn, ba ofl... spjöll
auglýsa þetta upp, gæti komið meiri aðsókn með þessum breytingum ,
það vona ég allavegana
Annars flott framtak... =D>
kv Bæzi
--- End quote ---
Done 8-)
1965 Chevy II:
--- Quote from: ÁmK Racing on May 21, 2010, 17:36:32 ---Hæ strákar er þetta ekki svolítið glæfralegt svona korter í keppni?Mér finnst það.Ég er búin að skoða mjög mjög marga flokka enn ekkert sem gæti virkað svo er það.Réttast væri til að gera hlutina einfaldari væri að keyra fast index,og gera það með því fyrirkomulagi að þú ferð þrjár ferðir í tímatökum og svo er tekinn meðaltals tími úr þeim og þér er raðað niður eftir því og keyrir því við tæki sambærileg þínu í tíma.Þannig er ekkert þras um reglur einginn númera skylda og menn geta haft sín tæki eins og þeim hentar og aðeins öryggisreglur skipta máli.Í þessu er ég ekki að tala um neina sérstaka flokka heldur bara almennt og kæmi hreinlega í staðinn fyri hina.Keyrt yrði heads up og málið dautt og vonandi allir vinir.En þetta er mín skoðunn og ætla ég að biðja menn að virða hana.Þar fyrir utan hef ég ekkert með ákvörðurnar tökur í þessu máli að gera.Vildi bara koma þessu á framfæri.Lifið heil.Kv Árni Már Kjartansson
--- End quote ---
Sæll Árni minn,við teljum þetta ekki glæfralegt vegna þess að þarna á að vera pláss fyrir alla og við erum ekki að breyta neinum flokkum sem eru til fyrir,þetta er hugsað til keyrslu aðeins þetta árið en sjálfsagt að keyra áfram ef þetta fyrirkomulag virkar vel. :wink:
Harry þór:
Menn eru sem sagt búnir að gefast uppá að fá gömlu V8 tækin í keppni þrátt fyrir malbik alla leið. Frekar stuttur fyrirvari finnst mér. Menn búnir að vera græja fyrir en eitt MC sumarið og svo bara puff. En hva, þetta var ekkert keppnis eins eins ein kellan sagði :mrgreen: Ætlaði prófa MC og slá metið og síðan MS - 9 tommu slikkarnir bara ónýtir , panta bara drag radial og vona bara ekkert breytist á meðan.
Vonandi verður þetta til þess að hífa upp mætingu á keppnir.
mbk Harry Þór
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version