Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
Gulur '72-'73 Challenger
Moli:
Ég fékk mail ķ gęr og mér tjįš aš žetta vęri ķ raun minn gamli, BD-098 įšur en hann varš hvķtur, rétt eftir aš hann kemur frį Ķsafirši um 1980. :-s
--- Quote from: ķbbiM on May 04, 2010, 17:05:08 ---er strķpan eki alveg eins? vantar bara aftasta partin į hana į seinni myndini?
--- End quote ---
Nei, nešri strķpan į efri bķlnum er mjórri, sérš žaš lķka hvernig hśn leggst aš huršarhśninum.
--- Quote from: valdit on May 04, 2010, 02:52:55 ---Nei žetta er ekki sami billinn
--- End quote ---
Žekkir žś eitthvaš til bķlsins? Žś kannski deilir žvķ meš okkur hinum? :wink:
Kiddi J:
Žetta scoop viršist jafnvel vera ,,Shaker““ frį žessi sjónarhorni.....
Moli:
--- Quote from: Kiddi J on May 12, 2010, 22:00:54 ---Žetta scoop viršist jafnvel vera ,,Shaker““ frį žessi sjónarhorni.....
--- End quote ---
Jį, reyndar.... Gamli minn var einmitt hvķtur og meš shaker scoop. :-k
Kiddi J:
Žaš er greinilegt aš gömlu mopar-jįlkarnir eru ekki aš skoša žetta spjall mikiš.
Moli:
--- Quote from: Kiddi J on May 14, 2010, 13:44:06 ---Žaš er greinilegt aš gömlu mopar-jįlkarnir eru ekki aš skoša žetta spjall mikiš.
--- End quote ---
jahh.. ég žekki nokkra reynslubolta sem skoša og fylgjast meš, stundum fęr mašur email og sķmhringingar frį hinum og žessum, en žeir eru samt einhverrahluta vegna ekkert sérlega duglegir aš skrifa į spjalliš! :-s Žaš vęri hinsvegar gaman ef žeir myndu hrista gigtina śr puttunum og hamra į lyklaboršiš! :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version