Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
F 100 66
marias:
--- Quote from: juddi on April 11, 2010, 15:31:07 ---Ef þetta er 300 línu sexa mundi ég íhuga að halda henni
--- End quote ---
ég veit ekki.. mer finst hún ekkert spes, við áttum liner með 300 vél hún var ekkert æði,, það eru kanski til fleiri útfærslur af henni?
ÁOG:
Sæll Marias
Ég átti þennan bíl ´82 og þá var hann með 239 cup sexu sem kom úr ´59 vörubíl af vellinum og túrbínu sem blés í gegn um blöndunginn
það var 3ja gíra kassi og gólfskipting í honum. Ég á einhvers staðar myndir af honum sem ég þarf að finna. Það væri gaman að fá að sjá gripinn hjá þér
Kv. Orri
juddi:
300 sexa með flækjur og 4 hólfa blöndung talanú ekki um ef búið er að setja skemtilegan knastás er algjör snild reyndar átti ég lýka F150 sjálfskiptan efi sem mér fanst ekkert spes á móti hinum beinskiptum
marias:
--- Quote from: ÁOG on February 17, 2011, 23:04:23 ---Sæll Marias
Ég átti þennan bíl ´82 og þá var hann með 239 cup sexu sem kom úr ´59 vörubíl af vellinum og túrbínu sem blés í gegn um blöndunginn
það var 3ja gíra kassi og gólfskipting í honum. Ég á einhvers staðar myndir af honum sem ég þarf að finna. Það væri gaman að fá að sjá gripinn hjá þér
Kv. Orri
--- End quote ---
ja það er nú lítið mál að fá að skoða hann.. hann stendur bara í geymslu núna og bíður eftir því að verkstæðið hjá mer verði klárt. Ég yrði mjög þakklátur fyrir gamlar myndir af gripnum
Kv. Marías
ÁOG:
Svona var hann þegar ég átti hann.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version