Kvartmílan > Ford

Ford Sierra RS Cosworth

(1/3) > >>

SMJ:
Smá viðbót í Ford klúbbinn.

SMJ:
Ég get ekkert bætt við eða breytt fyrsta þræðinum, þ.a. ég bæti bara örlítið við hann hér:

kiddi63:
 =D>
Flottur þessi!!

SMJ:

--- Quote from: SMJ on April 07, 2010, 21:01:46 ---Ég get ekkert bætt við eða breytt fyrsta þræðinum, þ.a. ég bæti bara örlítið við hann hér:

--- End quote ---
Ford Sierra RS Cosworth 1986-1987:

Vélin er keypt ný hjá Phil Jones Engine Development í Englandi,15. ágúst 1996, en þetta er 2,0 lítra Cosworth túrbó vél. Í dag er hún ekin 32.000 km. Túrbínan er s.k. Hybrid T34.55 (T3 afgas og T4 blásara), GGR uprated -34 actuator, 3 bar MAP sensor, ECU frá Sapphire L6, 80 mm downpipe og púst, GGR AP Racing Group N kúppling 3 (3 plate), Group A dump valve, Ford 071 kerti, Eibach racing fjöðrun, FuelLab bensín ventill, ný Bosch 044 bensíndæla (bein tengd), Group A háspennukefli, K/N loftsía, Koni coil-overs (nýjir af aftan) , GGR Silocon hosur, Group A air-intake system, Group A hedd pakkning, Group A vatnskæli kerfi (GGR), Group N fóðringar í undirvagni, Strutbar framan og aftan, ryðfrítt olíu öndunarkerfi, mikið notað á brautum (Oil reservoir/oil breathing system) (GGR). Short shift gear box og Shiftlight/boost meter frá Armtech. Siemens Black 550 cc DEKA spíssar, 380 hestafla tölvukubbur frá Motorsport Development og nýr RS500 Intercooler from GGR. Yokohama AO88 slikkar, 75 hö wet-nitrous, nýtt bolt-on 6 punkta veltibúr frá RollCentre í UK, Line Lock fyrir bremsur, allir sensorar og tengi nýtt frá MSD. Nokkrar aukafelgur og dekk (svona til að leika sér með), afturstöðari lagaður (var brotinn) og sprautaður, húdd sprautað, nýr lás í afturhlerann, þjófavörnin lagfærð,
Nýir stillanlegir afturdemparar, nýr bensíntankur, nýtt bensínfilter, bensíndæla beintengd, ný tímareim, nýjar hosur á öxla, 6 punkta belti, stífa á milli aftur strötta/demparafestinga, og líka að framan, allar nýjar silikón slöngur, nýjar öxulhosur, Yogohama slikkar, fjarstýringar fyrir hurðir lagfærðar, rafmagn lagfært og hreinsað til, ný tímareim, nýr Airtemperatur sensor, nýr Watertemperatur sensor, nýr Phase sensor, nýr Crank sensor, nýr vatnslás, nýtt kveikjulok og high performance þræðir, ný Ford 071 kerti, nýr stillanlegur bensínþrýstings jafnari frá FuelLab, nýtt High Performance háspennukefli, nýr startari, bensínþrýstingsmælir á fuel rail, málaður að innan og undirvagn. Tölvan send til MSD í des 2009 og yfirfarin og endurforrituð. Drifhlutfall er 3,64:1 og er læst. Gírkassi er Borg og Warner T5, 5 gíra. Boddýið er uppgert 1996/7 og 2009/10.
Áætluð hestöfl eru um 400 við 6.800 snúninga á mínútu og togið er um 540 Nm við 4.200 snúninga á mínútu.

Kristján F:
Sæll Sigurjón

Gaman að sjá hvað bíllinn er orðinn eigulegur eftir að þú ert búin að fara um hann höndum. Þetta var ákkúrat það sem þessum bíl vantaði.

Verður gaman að fá að sjá bílinn upp á braut. Það var alltaf gaman í gamla daga þegar tekinn var rúntur með Steina og nú er greinilega búið að bæta vel í síðan þá.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version