Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

66 Chevelle og 70 Challenger

<< < (2/3) > >>

Sigtryggur:
Passar,sama Vellan !

Moli:
Jæja, ég fór í gær og talaði við Eika í Bílamálun BB sem tók umræddar myndir hér að ofan, og hann sagði mér að þetta væri '66 Chevellan sem Keli á í dag og er bleik. Eiríkur málaði þessa Chevellu og tók þessar myndir að ofan áður en rauða litnum var skellt á hana.  8-)

Hann mundi hinsvegar ekki hvaða '70 Challenger þetta væri en minnti að hann hefði orðið blár að verki loknu.

Ramcharger:
Svalt svona Hi-Riders lookið á henni 8-)

Dr.aggi:
Nei þetta er ekki bleiki bíllinn hanns Kela.
Keli er búinn að eiga hann síðan fyrir þennan tíma eða 79-80 og þar áður átti Þröstur 70 SS hann og var þá ljós blár
Hrafnkell á annan 66 bíl super sport og þetta er heldur ekki hann.
Það er fovitnilegt að vita hvað varð um þennan bíl en hann var svolítið á flakki á milli manna þarna um mið 80´s

Kv.
Aggi

Moli:

--- Quote from: Dr.aggi on January 15, 2011, 07:06:26 ---Nei þetta er ekki bleiki bíllinn hanns Kela.
Keli er búinn að eiga hann síðan fyrir þennan tíma eða 79-80 og þar áður átti Þröstur 70 SS hann og var þá ljós blár
Hrafnkell á annan 66 bíl super sport og þetta er heldur ekki hann.
Það er fovitnilegt að vita hvað varð um þennan bíl en hann var svolítið á flakki á milli manna þarna um mið 80´s

Kv.
Aggi

--- End quote ---

Sæll Aggi, nú þori ég ekki að fullyrða neitt en þetta sagði Eiríkur mér sem málaði umrædda bíla á efstu myndunum.

Voru nokkuð margar rauðar '66 Chevellur á götunum um 1980? Þessi bíll var amk. málaður rauður.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version