Kvartmķlan > Leit aš bķlum og eigendum žeirra.
66 Chevelle og 70 Challenger
Moli:
Er aš flokka myndir fyrir nęstu uppfęrlsu į vefinn og man ekki hvašan ég skannaši žessar myndir, en žęr eru allnokkrar saman teknar af žessum bķlum žegar var veriš aš vinna ķ žeim. Žetta er aš mér sżnist '66 Chevelle og '70 Challenger, man hreinlega ekki hvašan ég fékk žęr eša hvaša bķlar žetta eru, er einhver sem veit žaš? :-k
Moli:
Enginn?
Hér er önnur af Chevelle, getur veriš aš žetta sé bķllinn sem Žorsteinn Vķglundsson gerši upp og seldi manni aš nafni Jón J. Jóhannsson sem įtti hann svo milli c.a. 1981-1985/6. :-k
Sigtryggur:
Žetta er sś Chevella,var lengi svört.Challinn er annašhvort bķllinn sem tvķburarnir įttu eša 74 sem Jói bróšir žeirra įtt ,hallast frekar aš Jóa bķl.
Moli:
--- Quote from: Sigtryggur on April 02, 2010, 16:55:55 ---Žetta er sś Chevella,var lengi svört.Challinn er annašhvort bķllinn sem tvķburarnir įttu eša 74 sem Jói bróšir žeirra įtt ,hallast frekar aš Jóa bķl.
--- End quote ---
Ekki er žetta '74 bķllinn, žessi Challenger er įn efa '70 módel, sjį afturpanelinn. :-k
kiddi63:
--- Quote from: Sigtryggur on April 02, 2010, 16:55:55 ---Žetta er sś Chevella,var lengi svört.
--- End quote ---
Var žaš kannski žessi??
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version