Author Topic: Jeep Cherokee XJ Limited '92 meš öllu  (Read 1444 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Jeep Cherokee XJ Limited '92 meš öllu
« on: March 24, 2010, 12:00:24 »
er ekki alveg viss hvort ég vilji selja en ętla bara aš kanna hvort žaš sé einhver įhugi hjį fólki..

ég er meš žennan glęsilega Jeep Cherokee XJ Limited 4.0 6cyl High Output įrgerš 1992 (nżskrįšur 1993) bķllinn er einungis ekinn 165žśs km frį upphafi. bķllinn er Sjįlfskiptur og 4wd (Full time, Part time) aušvitaš, og svo er hann hękkašur meš 1.5 kubbum og er į 31" dekkjum. vetrar felgurnar eru nż pólżhśšašar (žessar sem eru undir honum į myndunum) į nżlegum vetrardekkjum. svo fylgja einnig meš orginal felgurnar (sem eru limited felgurnar) į įgętis 31" sumardekkjum. hann er nżkominn śr dekri frį Kópsson ehf en žaš er nżmįluš hurš į honum, bęši framm og afturstušari er nżmįlaš įsamt bįšum sķlsum, žaš var komiš smį gat ķ annan žeirra sem var lagaš alveg tipp topp og lét ég taka bįša sķlsana til öryggis. einnig var bķllinn massašur og blettašur įsamt žvķ aš ég lét skipta um frammrśšuna ķ honum vegna sprungu, žetta er alveg glęsilegur vagn og algjörlega ryšlaus. er bśiš aš hugsa um hann einsog barn.

einnig var vagninn heilmįlašur 2007. bķllinn er meš lešri og rafmagni ķ sętum og rśšum.

hann lżtur alveg ótrślega vel śt, bęši aš innan sem utan. hann er meš lešri og rafmagni ķ öllu. einsog nżr aš innan. Hefur veriš vel viš haldiš og reglulegt višhald, fylgir meš honum flott smurbók. bķllinn er einnig skošašur 2011 įn athugasemda.

Veršhugmynd: ég set į hann 400žśs! sumum finnst žaš kannski of hįtt en žetta er įsett verš hjį mér, hlusta ekki į nein rugl tilboš.

Upplżsingar fįst ķ sķma 7712814 (Siguršur) įhugasamir endilega hringja!














Kv. Siguršur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03