Author Topic: Jeep Cherokee XJ Limited '92 meğ öllu  (Read 1455 times)

Offline Siggi H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 504
    • View Profile
Jeep Cherokee XJ Limited '92 meğ öllu
« on: March 24, 2010, 12:00:24 »
er ekki alveg viss hvort ég vilji selja en ætla bara ağ kanna hvort şağ sé einhver áhugi hjá fólki..

ég er meğ şennan glæsilega Jeep Cherokee XJ Limited 4.0 6cyl High Output árgerğ 1992 (nıskráğur 1993) bíllinn er einungis ekinn 165şús km frá upphafi. bíllinn er Sjálfskiptur og 4wd (Full time, Part time) auğvitağ, og svo er hann hækkağur meğ 1.5 kubbum og er á 31" dekkjum. vetrar felgurnar eru nı pólıhúğağar (şessar sem eru undir honum á myndunum) á nılegum vetrardekkjum. svo fylgja einnig meğ orginal felgurnar (sem eru limited felgurnar) á ágætis 31" sumardekkjum. hann er nıkominn úr dekri frá Kópsson ehf en şağ er nımáluğ hurğ á honum, bæği framm og afturstuğari er nımálağ ásamt báğum sílsum, şağ var komiğ smá gat í annan şeirra sem var lagağ alveg tipp topp og lét ég taka báğa sílsana til öryggis. einnig var bíllinn massağur og blettağur ásamt şví ağ ég lét skipta um frammrúğuna í honum vegna sprungu, şetta er alveg glæsilegur vagn og algjörlega ryğlaus. er búiğ ağ hugsa um hann einsog barn.

einnig var vagninn heilmálağur 2007. bíllinn er meğ leğri og rafmagni í sætum og rúğum.

hann lıtur alveg ótrúlega vel út, bæği ağ innan sem utan. hann er meğ leğri og rafmagni í öllu. einsog nır ağ innan. Hefur veriğ vel viğ haldiğ og reglulegt viğhald, fylgir meğ honum flott smurbók. bíllinn er einnig skoğağur 2011 án athugasemda.

Verğhugmynd: ég set á hann 400şús! sumum finnst şağ kannski of hátt en şetta er ásett verğ hjá mér, hlusta ekki á nein rugl tilboğ.

Upplısingar fást í síma 7712814 (Sigurğur) áhugasamir endilega hringja!














Kv. Sigurğur Helgason

MMC Lancer 1.3 GLXi '99
Kia Sorento 2.5 EX Diesel '07
Mercedes Benz C230 Kompressor Sport '03