Kvartmķlan > Bķlarnir og Gręjurnar

68 Shelby GT350

<< < (2/3) > >>

Moli:
GT-350 bķllinn kom ašeins meš einn blįsara, og blįsari stóš aldrei til boša ķ GT-500 bķlnum.  :!:

Mig minnir aš žaš hafi veriš Gummi Kjartans sem rak augun ķ žessa grein ķ blaši frį Shelby žar sem kom fram aš žessi bķll, #433 hafi veriš notašur sem tilraunabķll hjį Shelby, og gott ef hann var ekki į einhverri sżningu ķ NY, žar sem hann hafi veriš meš blįsarana til stašar.  :-k

SPRSNK:

--- Quote from: 429Cobra on March 23, 2010, 20:26:37 ---1967 GT 500 Shelby-inn sem aš var hér heima og hefur nśna veriš seldur til Japan, var notašur sem tilraunabķll hjį Ford/Shelby og var žį śtbśinn meš tvo "Paxton Superchargers" viš 428cid vélina.

Žetta dót var tekiš śr honum įšur en hann var seldur frį Shelby.

Žaš var fyrir tilviljun aš žetta uppgötvašist žegar žaš var auglżst eftir žessum bķl (samkvęmt VIN nśmeri) ķ blaši frį Shelby klśbbi.

--- End quote ---

Aš mér var hvķslaš aš Dave Matthews, sem sér um ''67 Shelby Register fyrir SAAC, hafi veriš spuršur um žetta atriši, ž.e. hvort Ķslands Shelbyinn hefši veriš meš Paxton og hefši veriš tilraunbķll og svariš var Nei 

Moli:

--- Quote from: SPRSNK on March 24, 2010, 09:34:50 ---
--- Quote from: 429Cobra on March 23, 2010, 20:26:37 ---1967 GT 500 Shelby-inn sem aš var hér heima og hefur nśna veriš seldur til Japan, var notašur sem tilraunabķll hjį Ford/Shelby og var žį śtbśinn meš tvo "Paxton Superchargers" viš 428cid vélina.

Žetta dót var tekiš śr honum įšur en hann var seldur frį Shelby.

Žaš var fyrir tilviljun aš žetta uppgötvašist žegar žaš var auglżst eftir žessum bķl (samkvęmt VIN nśmeri) ķ blaši frį Shelby klśbbi.

--- End quote ---

Aš mér var hvķslaš aš Dave Matthews, sem sér um ''67 Shelby Register fyrir SAAC, hafi veriš spuršur um žetta atriši, ž.e. hvort Ķslands Shelbyinn hefši veriš meš Paxton og hefši veriš tilraunbķll og svariš var Nei 

--- End quote ---

Einkennilegt, ég spurši um hann į ShelbyForums fyrir nokkrum įrum žegar mér var sagt aš hann hefši veriš meš blįsara, sį sem svaraši mér fletti upp ķ nżlegu Shelby Registryi og kom žar fram aš hann hefši veriš meš blįsara.

--- Quote from: Len ---"...One interesting tidbit -- This car was used as a supercharger prototype car at Shelby American. Sounds like a great car, I hope you find it..."
--- End quote ---

Gęti veriš aš Dave Matthews hafi ekki veriš aš horfa į rétta bķlinn eša hann hafi ekki fengiš réttar upplżsingar.

Alpina:
Žaš eru greinilega skiptar skošanir mešal manna  :wink:

Vefstjóri:

--- Quote from: Alpina on March 26, 2010, 18:00:03 ---Žaš eru greinilega skiptar skošanir mešal manna  :wink:

--- End quote ---
Allir notendur spjallsins eiga aš setja fullt nafn ķ undirskrift.

Hér eru leišbeiningar til žess:

Smelliš į PROFILE viš hlišina į MY MESSAGES og žar til vinstri smella į FORUM PROFILE INFORMATION žį er žaš žrišji nešsti dįlkurinn
sem heitir SIGNATURE žar skrifiš žiš FULLT NAFN og ašrar upplżsingar ef žiš viljiš og smelliš svo į CHANGE PROFILE nešst hęgra megin
og žį er žetta komiš hjį ykkur.Žeir sem ekki fylgja žessari reglu geta ekki fengiš aš skrifa į spjallinu.

Kv.Vefstjóri

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version