Kvartmķlan > Alls konar röfl
Ykkar įlit..
Big Al:
Žettaš meš 110 prósent regluna er allgjör žvęla.
Žaš er nś žannig aš žettaš er gróf mismunun į žeim sem tóku 100% lįn og žeim sem borgušu duglega śt ķ sķnum mynkörfum.
Sķšan er žaš annar kapituli meš žį sem eru jafnvel bśnir aš vera meš lįnin sķn ķ frystingu nįnast frį hruni, eiga žeir lķka aš fį 110%
Žegar ég sį Įrna Pįl og Sigmar ķ Kastljósinu um daginn fannst mér žeir bįšir komast mjög illa frį žessu, Sigmar sem spyrill og hinn sem Rįšherra.
Žar var ekkert speguleraš ķ žessu sem kannski borgušu allt aš helming śt, žį er žettaš klįr eignaupptaka.
Ég vill aš žessi dómur sem féll ķ héraši um žaš aš myntkörfur séu ölöglegar fari sem allra fyrst fyrir hęstarétt og žaš komi endaleg nišurstaša ķ žettaš.
Ég kannast viš marga sem hafa komiš aš alžjóšlegum višskiptum og allir sem einn eru į žvķ aš žettaš megi ekki.
Og mašur finnur allveg sterkan fnyk af žvķ aš žessar ęšislegu rįšstafanir rķksvaldsins séu jś į žann veg aš vernda enn og aftur fjįrmagnseigendur.
Vegna žess aš rķkisvaldi veit aš žessi dómur verši stašfestur ķ hęstarétt.
En gaman veršur aš sjį hvernig uppgjörsveršin verša og hvernig žau sveiflast eins og Ibbi benti į, žettaš veršur allgjör sirkus
kv Ašalsteinn Mįr
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version