Author Topic: hjálp stolinn bíll kj233 fundinn en ekki falleg aðkoma. opel corsa b árg99  (Read 8023 times)

Offline Dötti

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
linkurinn farinn, allir sáttir.  =D>
Fauk dáldið í mig vegna þessara vinnubragða.
Hjörtur Rúnars

Offline Belair

  • Doing 20ft wheelies
  • ******
  • Posts: 3.325
    • View Profile
    • Alli´s Icelandic Firebird Page
linkurinn farinn, allir sáttir.  =D>
Fauk dáldið í mig vegna þessara vinnubragða.
ekki allveg er þarna i píst hjá þer þar sem eg seti #

Sæll, Það sem ég veit um þetta mál er það að fyrrum leigjandi þarna var beðinn um að laga bílinn. Hann eyddi einhverjum tíma í að skoða hvað var að og dæmdi bílinn ónýtann. Hann sat þarna í fleiri mánuði og enginn kom að vitja hans, hann tók varahluti úr bílnum uppí þá skuld sem komin var á hann fyrir því að athuga hvað væri að honum.


en nú kemur the big fucking twist, ég er að leigja þarna núna og búinn að vera þarna í 3 mánuði og ef þú drullast ekki til að eyða linknum á staðsetningu skemmunar, þá mun ég koma ###################################################################################################################### þangað og tala við þig persónulega, þá erum við með fokking lögreglumál á okkar höndum.............
Síðan væri frábært ef þú myndir í framtíðinni hugsa áður en framkvæmir, af hverju flettiru t.d. ekki upp eiganda skemmunar og hringir í hann um hvort að hann viti eitthvað um málið í staðinn fyrir að koma með svona helvítis skít þar sem þú ert óaðvitandi að saka saklausa menn um glæp. Þessi skemma er t.d skipt í 4 bil og trúðu mér að hinir leigjendurnir eru örugglega ekki heldur sáttir við athygli af þessum toga.

Með von um skjót viðbrögð og snarhækkandi greindarvísitölu....
Dötti   :twisted: :twisted: :twisted: :twisted: :twisted:
Trans Am 84 350rwhp Ls1 T56
Legacy 99
Haase 128

Benedikt H Jóhannsson KK#2010 FBI#3341

Offline Dötti

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
já það var ekki sá linkur, heldur linkur á húsnæðið þar sem ég er að dunda í húsbílnum mínum. Var bara mjög illa við að það væri verið að henda skít í leigjendur í þessu húsi, sem eru þar á meðal ég, 2 verkstæði og smíðaverkstæði. Einnig er mér ekki vel við það að fólk sé að sniglast þarna í kring því að það eru fávitar allsstaðar í þessu þjóðfélagi og ég bara nenni ekki að lenda i´því að það séu brotnar rúður og hlutir eyðilagðir þarna fyrir utan.
Hjörtur Rúnars

Offline E-cdi

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 225
    • View Profile
ég var ekkert að bendla þennan gaur við þjófnaðinn. enda ekki beint þjófnaður. bara lélegt lið að svikjast um og svoleiðis.

var ekkert íllameint þannig. var sjálfur pirraður eins og þessi ágæti maður sem hótaði mér í þessum þræði.

bíllinn er ónytur þannig lagað. buið að stela úr honum og beygla hann allann..

langar samt að dunda í honum og sjá hvað gerist.
Fannar Daði

1995 Ford Mustang GT Convertible in action
1996 Ford Mustang GT Convertible seldur
2003 Ford Mustang GT Premium seldur