Author Topic: Dodge B250 ram van til sölu  (Read 2133 times)

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Dodge B250 ram van til sölu
« on: February 28, 2010, 22:48:31 »
Er meğ stuttan dodge ram van b250 til sölu şetta er fyrrverandi varnarliğsbíll og er forskráğur man ekki hvağ hann er keyrğur en hann er 1993 árgerğ meğ 318 og gluggum allan hringin.
Máliğ er ağ ég verslaği bílinn fyrir 400 şúsund og var sagt ağ hann ætti ağ fara sæmilega í gegnum skoğun en şegar betur var ağ gáğ şá voru fjağraupphenglisn riğguğ í sundur ağ aftan og şau voru smíğuğ en şá kom í ljós ağ grindarbitinn sem upphengsliğ skrúfast í var ryğgağur í sundur og var smíğuğ nı skúffa í bitann og hún léttilega soğin í en şağ şarf ağ klára suğuvinnuna í kringum skúffuna og í skuffuna sjálfa.
şegar ég fékk hann voru handbremsu barkarnir ónıtir ağ aftan og voru şeir smíğağir fyrir mig og eru komnir í bílinn einnig skifti ég um pakkdósina í afturhásingunni hægra megin şví şar var leki.
Útaf ástandi bílsins fékk ég annann sviğpağan bíl sem er ógangfær meğ 6 cyl vél en er ımislegt nıtilegt í honum şağ fylgdi varahlutabílnum ekki skráning og fylgir hann meğ einungis sem varahlutabíll.
Ég ætla setja 200 şús stağgreitt á pakkann şar ağ seygja glugga vaninn sem var gangfær şegar honum var lagt og şarfnast suğuvinnu í afturenda og varahluta bílinn meğ.
Ef áhugi er fyrir hendu sendiğ şá á mig message en vegna şess hvağ ég borgaği fyrir bílinn fer ég ekki niğur fyrir 200 şús stgr, ég skoğa skifti á mótorhjóli eğa 2 dyra amerískum bíl. en şá er skiftiverğ hærra.
Ég get sınt bílinn á opnunartíma geymslusvæğisins ef áhugi er fyrir hendi

Kv Arnar H Óskarsson

Ps ég er ekki desparate í ağ selja şetta şannig ağ şağ şığir ekkert ağ prútta og skiftir mig ekki öllu máli şó ég geymi şá í nokkur ár í viğbót til ağ gera viğ.
Arnar H Óskarsson

Offline User Not Found

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 179
    • View Profile
Re: Dodge B250 ram van til sölu
« Reply #1 on: March 01, 2010, 21:25:28 »
Hefği kanski átt ağ hafa şağ ağeins skırara ağ meğ mótorhjóli meina ég hjól sem er meğ möguleika á götuskráningu şá enduro hippa eğa racer er minna hrifin af racerum en skoğa allt.
Skoğa kanski líka 4 dyra 8 cyl fleka í ökuhæfu ástandi.
Skoğa líka ağ taka uppí kaupverğiğ 8 gata (8x165) 16" eğa stærri felgur eğa 18" og stærri felgur meğ 6x139,7 eğa eithverjar græjur.
Ef şú hefur áhuga og átt pening eğa eithvağ af şessu sem taliğ er upp hérna skjóttu şá bara á mig skilaboğum í versta falli seygi ég nei.
Kv Arnar H Óskarsson
Arnar H Óskarsson