hahahaaaaa jį žó ég sé braskari aš žį gaf ég loforš viš kaupin į žessum.. sem ég mun standa viš!!!.. Og tek žaš skżrt framm aš Nova hefši aldrei fariš śr mķnum höndum nema ég gat ekki hafnaš tilbošinu sem ég fékk ķ hana og efast um aš nokkur mašur hefši hafnaš žvķ. Žrįtt fyrir aš žetta leišindaatvik sem įtti sér staš aš žį vildi žessi mašur samt fį bķlinn og veit ég žvķ aš hśn er ķ góšum höndum og sé ekki eftir žessum višskiptum į henni vegna žess. En ekki žar fyrir aš žį prżša nś 4 bķlar minn vegg ķ hjartanu sem ég į og į einungis einn eftir aš komast žangaš ef ég finn hann, sem ég vona sem aldrei munu fara śr minni umsjį..
Margan bķlinn hef ég įtt sem stoppaš hafa stuyt viš ķ leit aš žessum 5 bķlum og enda į ég 4 af žeim oršiš og einungis einn eftir. Ég mun setja žį bķla inn sem stolt chevytown žegar aš žvķ kemur. Žeir bķlar sem hafa stoppaš stutt hjį mér hafa samt alir fęrt mig nęr žessu 5 bķla safni en nokkurn mann mun gruna...
Svo ég hef enga eftirsjį enn sem komiš er
AlexanderH veist nś af einum sem ég vil ekki nefna neinstašar fyrr en hann er tilbśinn žvķ ég missti žaš śtśr mér viš žig hvaša bķll žaš er