Kvartmílan > Fréttir & Tilkynningar

Eða það bara...

(1/2) > >>

Brynjar Nova:
ég væri alveg til í að prófa þennan bíl....á svona svæði  :mrgreen:
http://www.youtube.com/watch?v=BkNzkutTiGs&feature=fvw

Serious:
jamm það væri gaman að prófa , en ég er ekki viss um að bíllinn hefði gott af því að þú prófaðir svona miðað ..................... já þú veist hvað ég meina  :lol:

Big Al:
Gamalt og lúið og repost og allt það.
En þettað er eitt af fáum myndböndum sem maður fær ekki leið á að horfa á.
Ég persónulega hef ekki áhuga á að eiga svona bíl en ég væri svo sannarlega til í að fá svona eins og einn dag í svona aðstöðu á svona bíl.
En hvar er Ken Block þegar kemur að W.R.C mótaröðinni, er hann ekki með eða er hann bara svona Internetsenseisjón?

kv Aðalsteinn Már

Brynjar Nova:

--- Quote from: Big Al on February 19, 2010, 23:20:08 ---Gamalt og lúið og repost og allt það.
Ég persónulega hef ekki áhuga á að eiga svona bíl
en ég væri svo sannarlega til í að fá svona eins og einn dag í svona aðstöðu á svona bíl.
En hvar er Ken Block þegar kemur að W.R.C mótaröðinni, er hann ekki með eða er hann bara svona Internetsenseisjón?

kv Aðalsteinn Már

--- End quote ---

Einmitt það sem ég var að tala um 
kv Brynjar  8-)

Racer:

--- Quote from: Big Al on February 19, 2010, 23:20:08 ---Gamalt og lúið og repost og allt það.
Ég persónulega hef ekki áhuga á að eiga svona bíl en ég væri svo sannarlega til í að fá svona eins og einn dag í svona aðstöðu á svona bíl.

kv Aðalsteinn Már

--- End quote ---

las það einhver staðar að hann keppir fyrir Ford sem er ágætt þó maður fylgist ekkert með þessu

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version