Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Ford Fairlane 500 Victoria V8 árg 1957

(1/6) > >>

348ci SS:
jæja, nú mer langar að syna ykkur sem pabba minn á. eg segja pinu um sögu hann, hann keypti þennan grip tjónaðan að framan árið 1984 og hann hefur verið að dunda sér  í honum bara í fríum og oft þurft að taka pásur vegna annara anna, það eru komin 26 ár síðan hann fekk  ser hann :)  og nú fer að koma að þessu hjá honum þar sem hann hefur haft meiri tíma síðustu ár til þess að dútla í honum.enda er hann allur tekin  MJÖG vel í gegn allveg frá a-ö og er eins og nýr úr kassanum og allur orginal  :)

eg á myndir af honum á öllum stigum og ætla að setja þær her inn ..enn þarf aðeins lengri tíma til þess að koma með eldri myndirnar

tók mynd 2009

kemur mynd meira seinna.

jeepson:
Þessi er þrusu flottur :) Maður verður að eignast svona eðalvagn einhverntíman. Mig langar rosalega í chevy belair 57 En ég er nú samt ford og dogde maður af öllu hjarta. Hver veit nema að maður finni svona flottan Fairlane einn góðan dag :)

kcomet:
Þetta er bara flott =D> =D>... flottir bílar... má spurja hvar á landinu er þessi? flottur þessi..

kv. k.comet

thunder:
sællir frændur hann ómar klikkar ekki að þvi að gera upp gamla bila eg man eftir pikanum sem hann gerði upp hann var einsog hann hafi komið af færibandinu
kv Danni

AlexanderH:
Bara flottur, þetta er eðall ;)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version