Sæl veriði
Hér fyrir neðan eru opinber úrslit út 1. "kvartmílukeppninni sem haldin var hérlendis. Þessi keppni fór fram sunnudaginn 6. febrúar 1966 á Reykjavíkurflugvelli. Ósagt skal látið hvort rétt er haft eftir með vegalengdina (350 m.). Málið er að mér finnst þetta mjög merkilegt framtak. Ef einhver er málkunnugur ökuþórunum eða stjórnarmönnum BKR sem nefndir eru þá væri væri nú rétt að fá punkta frá þessum frumkvöðlum og koma þeim á framfæri við okkur sem höfum gaman af sagnfræði íslensks kappaksturs.
Góðar stundir
Err
PS: Látið ykkur ekki detta í hug að hæðast að tímunum.
-------------------
Á sunnudaginn ráku vegfarendur á Hringbraut upp stór augu, því bílar þutu á ofsahraða fram og aftur um flugbrautina sem liggur í átt til Miklatorgs. Þarna hafði safnazt saman stór hópur manna, sem horfði á kappakstur hjá „Bifreiðaklúbbi Reykjavíkur." Þarna fór fram svokallað „Dragrace",eða keppni í að koma bílunum á mikla ferð á stuttri vega lengd, aðeins 350 metrum. í Bifreiðaklúbbi Reykjavíkur eru aðallega ungir menn, sem vilja efla bifreiðasport á landinu og draga jafnframt úr óleyfilegum kappakstri á götum úti: Þeir fengu lánaða ónotaða flugbraut með leyfi flugvallarstjóra og stigu þar benzínið í botn, án neinnar áhættu fyrir umhverfið eða sjálfan sig. Þeir áætla að halda slíka keppni oftar á þessu ári.
Úrslit í keppninni í gær urðu þessi:
1. Kári Guðmundsson, Ford '56
v-8 vél, 300 hestafla: 3 ferðir, 15
sek, 14.7 sek. og 14.5 sek.
2. Ásgeir Þorvaldsson, Ford '59,
v-8. vél, 300 hestafla: 3 ferðir, 15.1
sek ,15 sek. og 14.7 sek.
• 4 •Óli Asgeirsson, Ford '56 v-8
vél 202 hestafla: 3 ferðir, 15.4 sek.
15 sek. og 15 sek.
4. Snorri Loftsson, Ford Cortina
GT, 4 cyL v-8 vél, 83 hestafla: 3
ferðir 15.5 sek., 15 sek. og 15.6 sek.
5. Sverrir Þóroddsson, Mercedes
Benz 220 SE: 1 ferð 15 sek.
Veg og vanda af keppni þessari hafði Sverrir Þóroddsson, eini kappakstursmaður landsins, ásamt stjórn B.K.R., en hana skipa m.a.Kristján Helgason formaður, Páll Gunnarsson gjaldkeri og Ásgeir Þorvaldsson ritari.