Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
Bílar
Bjarni Ólafs:
--- Quote from: ADLER on February 05, 2010, 19:48:23 ---
Enda er nú Hinrik ekki einhver óharnaður ungur bullukollur.
Hinrik var 100% réttur kaupandi,og hann er með alveg skýr markmið hvað varðar uppgerð og varðveislu á svona bíl eins og vopni er. :wink:
Þarna má sjá þráð um vopna.
http://jsl210.com/spjall/viewtopic.php?t=1878
--- End quote ---
Já þú heldur það, Valdi er oftast erfiður við að eiga en hægt að fá hluti hjá honum með því að láta hann fá einhað í staðin, þá tekur það hugsanlega minnstan tímann að sannfæra hann :)
ADLER:
--- Quote from: Bjarni Ólafs on February 06, 2010, 11:21:24 ---
--- Quote from: ADLER on February 05, 2010, 19:48:23 ---
Enda er nú Hinrik ekki einhver óharnaður ungur bullukollur.
Hinrik var 100% réttur kaupandi,og hann er með alveg skýr markmið hvað varðar uppgerð og varðveislu á svona bíl eins og vopni er. :wink:
Þarna má sjá þráð um vopna.
http://jsl210.com/spjall/viewtopic.php?t=1878
--- End quote ---
Já þú heldur það, Valdi er oftast erfiður við að eiga en hægt að fá hluti hjá honum með því að láta hann fá einhað í staðin, þá tekur það hugsanlega minnstan tímann að sannfæra hann :)
--- End quote ---
Þarna strax í Textanum segir hinrik að það hafi tekið hann þrjú ár að fá karlinn til að láta bílinn :wink:
Þannig að Valdi og fjölskylda eru greinilega ekki á því að láta neitt af þessum bílum neitt frekar.
Ég veit ekki hvað Hinrik hefur þurft að fara djúpt í veskið til að sanfæra Valda en eflaust hefur eithvað minkað í því.
--- Quote ---Eins og ég sagði áður, þá eftir langar umræður (3 ár) þá hef ég eignast GPW Ford herjeppa sem oft er kallaður "Vopni" sem hefur verið á Egilstöðum frá því í stríðslok. Eftir sem ég best veit, þá er þetta besti varðveitti herjeppinn sem eftir er á Íslandi, enn með original óbreytt body!
--- End quote ---
Fannar79:
Það er ekki sama hver er heldur :-s
edsel:
þannig að það væri eiginlega omögulegt að fa svarta dodge vaninn með hvitu hurðinni
Bjarni Ólafs:
allt hægt, líttu á það sem langtímaverkefni :D
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version