Sæll Ingimundur
Hvað ert þú búinn að gera og hvað áttu eftir að gera??
Engar myndir???
kv Bæzi
Frá því að ég kom fyrst upp á braut í ágúst 2008 hef ég verið að spá í hvernig ég get breytt bílnum fyrir brautina án þess að missa akstureiginleikana á götunum líka!
Sl. vor keypti ég nýjar felgur og setti á þau MT ET Street II og í beinu framhaldi þá fór original kúplingin enda viðurkenndur gallagripur. Í staðinn setti ég MCLeod RXT kúplingu og svinghjól.
Nú síðar um sumarið þá bætti ég við: tjúnni frá Jon Lund Racing; JLT loftinntaki; Magnaflow pústkerfi; Kooks flækjum með hvarfakútalausri X-pípu; Dynatech drifskafti með vörn; Pro 5.0 skipti, Steeda efri spyrnu og BMR Billett neðri spyrnu að aftan og SLP Line lock.
Ég hef ekki getað látið mæla aflið en skv. sambærilegum prófunum í US þá er áætlað að bíllin sé 550-570 RWHP
Endaði sumarið á 11,58 sek.
Fyrir sumarið þá bæti ég við: Revan Racing kæli f. SC, nýtt Throttle body f. SC og IW 10% Overdrive Balancer á sveifarásinn. Og til að skila þessu niður í götu þá bæti ég við Bogart 15" felgum að aftan með MT Drag slikkum og 17" skinnies felgum að framan.
Þá geri ég ráð fyrir því að fara að huga að 5 punkta búri í bílinn auk þess að tengja nokkra nýja mæla.
Áætlað afl verður 630-660 RWHP
SVO VEIT ÉG EKKI Í HVAÐA FLOKK BÍLLINN LENDIR SVONA?
Engar myndir enn ....