Author Topic: nissan patrol 94 įrg 38" V8  (Read 1353 times)

Offline chaser79

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 13
    • View Profile
nissan patrol 94 įrg 38" V8
« on: January 25, 2010, 00:02:07 »
Er meš til sölu 94 įrgeršina af Nissan Patrol į 38" dekkjum sem bśiš er aš setja 350cc Chevy mótor og TH 400 skiptingu. žaš žarf aš klįra aš tengja bensķngjöfina og smį dśtl ķ rafmagni til aš gera bķlinn tilbśinn fyrir keyrslu. Mótorinn rķkur ķ gang og bķllinn keyrir flott og filgja honum allir varahlutir til aš klįra breytinguna. boddżiš er gott en sést smį į aftur brettinu eftir aš žaš datt dekk undan honum. žaš eru tveir felgugangar meš honum og skķtsęmileg dekk undir honum. endilega skjótiš į mig tilbošum skoša allt og ķ versta falli segi ég nei viš ykkur. Į ekki myndir og er ekki meš bķlinn hjį mér til aš taka myndir af honum žannig aš ef žiš viljiš skoša hann veršiš žiš bara aš lįta vita og hringja ķ 6976995 eša senda póst į bjarkist@internet.is.  žaš er gaman aš keyra žennan bķl og sérstaklega žegar aš mašur tekur framśr land cruicer 120 į leišinni upp kambana. žaš žarf aš skipta um flękjur ķ honum en žaš fylgja nżjar flękjur ķ hann og žaš er nżtt 2.5 tommu pśst undir honum og hann er nż hjólastilltur. vill helst skipti į 38 tommu bķl eša flottum fólksbķl. Vill ekki taka yfir lįn og ešlilega er ekkert lįn į honum. Bśiš aš fara mikiš af blóši svita og tįrum ķ hann og veriš mikiš vandaš til verks viš breytinguna į honum.