Kvartmílan > Alls konar röfl
Austfyrðingar !!
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: Ramcharger on January 25, 2010, 11:45:19 ---
--- Quote from: Svenni Devil Racing on January 23, 2010, 02:22:10 ---eru nokkuð margir hér á höfn sem erum með nokkur stykki og af betri gerðinni 8-) (GM)
En ég er með camaro árg 94 og 95 ,caprice classic, sem eru á skrá allavegana hjá mér , á svo alveg einhvern helling af chevrolet til viðbótar , þar á meðal 2 pick uppa,surburban, s10 blazer , chevy van,novu ,oldsmobile delta 88,og einhverja 5-6 stykki af camaro til við bótar, en þetta er nú samt allt í mjög miss komnu ástandi
En svo eru hér 2 camaroar til viðbótar annar er SS , 2 firebirdar,trans am ,68 surburban, corvette ,silverado SS og það eru allt bílar sem eru á skrá svona yfirleitt allt árið
Svo er meir af GM bílum hér sem eru ekki á númerum
--- End quote ---
Þessi Olds, er þetta Delta Royal og hvaða árgerð er hann :?:
--- End quote ---
jam þetta delta royal hann er árg 84
patrik_i:
fl
--- Quote from: Bjarni Ólafs on January 23, 2010, 21:48:04 ---þetta eru gripirnir mínir 8-) Cadillac inn mótorlaus og Chevrolet inn í uppgerð :spol:
--- End quote ---
flottir bilar hja þer. er að fila pikkann i drasl. redneck durgur fra hellviti :twisted:
svo bara að setja 5 hundruð og eitthvað cc i caddann svo þetta standi undir nafni :D
patrik_i:
--- Quote from: Svenni Devil Racing on January 25, 2010, 12:15:16 ---
--- Quote from: Ramcharger on January 25, 2010, 11:45:19 ---
--- Quote from: Svenni Devil Racing on January 23, 2010, 02:22:10 ---eru nokkuð margir hér á höfn sem erum með nokkur stykki og af betri gerðinni 8-) (GM)
En ég er með camaro árg 94 og 95 ,caprice classic, sem eru á skrá allavegana hjá mér , á svo alveg einhvern helling af chevrolet til viðbótar , þar á meðal 2 pick uppa,surburban, s10 blazer , chevy van,novu ,oldsmobile delta 88,og einhverja 5-6 stykki af camaro til við bótar, en þetta er nú samt allt í mjög miss komnu ástandi
En svo eru hér 2 camaroar til viðbótar annar er SS , 2 firebirdar,trans am ,68 surburban, corvette ,silverado SS og það eru allt bílar sem eru á skrá svona yfirleitt allt árið
Svo er meir af GM bílum hér sem eru ekki á númerum
--- End quote ---
Þessi Olds, er þetta Delta Royal og hvaða árgerð er hann :?:
--- End quote ---
jam þetta delta royal hann er árg 84
--- End quote ---
myndir 8-)
KiddiÓlafs:
--- Quote from: NovaFAN on January 23, 2010, 18:41:09 ---Ég er meira en til í hitting, en veit ekki hversu vel okkur gengi að halda út húsnæði,
er ekki best að við kjósum þig formann Kiddi, og þú skipuleggur hitting með bjór, ég skal svo skutla þér heim á limmanum
--- End quote ---
Gæti verið að limminn sé svartur á litinn ? og var á egs 12:45 dags 29.1.2010?
crown victoria:
ég held að þessi limmi sé gráleitur en ég ætla ekkert að hengja mig uppá það...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version