Kvartmílan > Alls konar röfl

Austfyrðingar !!

<< < (4/8) > >>

Svenni Devil Racing:
eru nokkuð margir hér á höfn sem erum með nokkur stykki og af betri gerðinni  8-) (GM)

En ég er með camaro árg 94 og 95 ,caprice classic, sem eru á skrá allavegana hjá mér , á svo alveg einhvern helling af chevrolet til viðbótar , þar á meðal 2 pick uppa,surburban, s10 blazer , chevy van,novu ,oldsmobile delta 88,og einhverja 5-6 stykki af camaro til við bótar, en þetta er nú samt allt í mjög miss komnu ástandi

En svo eru hér 2 camaroar til viðbótar annar er SS , 2 firebirdar,trans am ,68 surburban, corvette ,silverado SS  og það eru allt bílar sem eru á skrá svona yfirleitt allt árið

Svo er meir af GM bílum hér sem eru ekki á númerum

Zaper:

--- Quote from: Gunnar S Kristjásson on January 23, 2010, 01:50:55 ---
--- Quote from: Gunnar S Kristjásson on January 22, 2010, 21:08:57 ---já já það eru til bílar á seyðisfirði  :twisted:
 er með 4 stk  :-"

--- End quote ---
nr 1,,þetta er FORD Consul 315,árg 1963

--- End quote ---

vá hvað þessi er fallegur  8-)

NovaFAN:
Ég er meira en til í hitting, en veit ekki hversu vel okkur gengi að halda út húsnæði,
er ekki best að við kjósum þig formann Kiddi, og þú skipuleggur hitting með bjór, ég skal svo skutla þér heim á limmanum

Kristján Skjóldal:
hvað er að frétta af gamla mínum 442 olds er nokkuð verið að gera í honum :?:

patrik_i:

--- Quote from: Kristján Skjóldal on January 23, 2010, 20:53:08 ---hvað er að frétta af gamla mínum 442 olds er nokkuð verið að gera í honum :?:

--- End quote ---

hvaða olds er það ?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version