Kvartmílan > Alls konar röfl
smá verðmunur
eva racing:
Hæ.
það getur nú líka verið að annap sé "original" bretti og hitt sé aftermarket (lesist kína) og þá er nokkur verðmunur, t.d helmingsmunur...
en verslanir einsog benni og h. jóns. eru búnir að brenna sig á að það er mikill gæðamunur á þessu. sem kemur fram í að ásetning og hvernig þetta fellur er svart og hvítt. þessi verðmunur er oftar en ekki farinn í vinnu við að setja þetta svo á....
en boddýkallar geta vafalaust sagt ykkur sögur af svoleiðis martröðum....
Kv. Valur fyrrverandi partasali...
Bjarni Ólafs:
já mikið til í þessu hjá þér en bæði brettinn eru aftermarket, það er ekki til orginal í þessu tilfelli að minnstakosti, en já ens og þú segir þá er gæðamunurinn oft mikill á orginal og aftermarket :)
jeepson:
Hafðu samband við IB á Selfossi. ég reddaði félaga mínum framhjóla legu á wranglerinn hans fyrir minnir mig 15þús en hún átti að kosta um 50þús hjá H.jónson. Það marg borgar sig að hringja á nokkra staði og fá uppgefin verð á hlutunum. Mér kæmi ekkert að óvart að Ib gæti reddað þér þessum brettum á svipuðu verði og frá summitracing. Ég er alveg hættur að vesla við h.jónson og félagi minn líka. Hann var einmitt að tala um að þeir hjá h.jónson virtust bara tala í hringi stundum. Ég mæli allavega með IB
Bjarni Ólafs:
albest þakka þér :D
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version