Kvartmílan > Chrysler

Er þessi ennþá til ?

<< < (4/4)

Moli:
Þessi oltni er allavega nákvæmlega eins í útliti og Búðardalsbíllinn, og er á Y-2333, sama númeri og Búðardalsbíllinn sé var á 1985, ég held það þurfi engan stjarneðilsfræðing til að sjá að þetta er allt sami bíllinn.

nettur:
Já sæll það þarf heldur engann stjarneðlisfræðing til að mála bíl hvítan og skella svo svörtum röndum á hann hvíti sem var í búðardal var seldur þangað um 90-91 ef ég man rétt og var á götunni og í fullri keyrslu þangað til um 89 en þá var svarti liturinn tekinn af honum og undir svarta litnum var brúnn litur bíllinn var unninn niður í járn og var seldur þannig í Búðardal vélar,skiptingarlaus og hásingalaus.Þar sem þessi oltni er afskráður 86 þá passar varla þetta sé sami bíllinn

Lödufurstinn:
Það var allavega einn hvítur ´70 bíll sem valt í kópavoginum ef mig minnir rétt og var rifinn fyrir mörgum árum  :-k

Moli:

--- Quote from: Bjerne on February 03, 2010, 12:51:16 ---Það var allavega einn hvítur ´70 bíll sem valt í kópavoginum ef mig minnir rétt og var rifinn fyrir mörgum árum  :-k

--- End quote ---

Jú, það er þessi sami, og pabbi þinn fékk einmitt hluti úr honum í '71 bílinn.  :wink:

Lödufurstinn:

--- Quote from: Moli on February 03, 2010, 17:51:18 ---
--- Quote from: Bjerne on February 03, 2010, 12:51:16 ---Það var allavega einn hvítur ´70 bíll sem valt í kópavoginum ef mig minnir rétt og var rifinn fyrir mörgum árum  :-k

--- End quote ---

Jú, það er þessi sami, og pabbi þinn fékk einmitt hluti úr honum í '71 bílinn.  :wink:

--- End quote ---

Það passar  :wink:

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version