Author Topic: Malibu 1978 !!50þúsund með vél og öllu, RIFINN SUNNUDAG 10 JAN!!  (Read 5699 times)

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Í HEILU EÐA PÖRTUM!!!!

HELGARTILBOÐ 8-9JANÚAR, HANN FER Á 50ÞÚSUND Í DAG OG MORGUN MEÐ VÉL OG ÖLLU

Bíllinn: Chevrolet

Undirgerð: Malibu 2door

Árgerð: 1978

Númer: ??

Skoðun: ??

Litur: umm ryðhvítur   :-"

Vél: Er í honum 305 en HÚN FER EKKI MEÐ

Skipting: ?? mjög líklega th350 og er gólfskiptur

Ekinn: ??

Innrétting: Glæný rauð leður

Dekk: Glænýjar felgur og dekk keypt í sumar að mig minnir..

Rúður: manual, vantar bílstjórarúðu , fylgir

Ástand: Bíllinn er búinn að vera í smá tíma í uppgerð núna og er búið að ryðbæta húdd, hurðar og skott.. Á eftir að fara í skelina sjálfa og lítur hún ekki sem best út. Hann er sundurtættur að innan og vantar hliðarrúðuna vinstra megin en hún fylgir með. Keypt var glæný innrétting í bílinn og var það 100þúsund króna pakki.. Hann keyrir og gerir allt sem á að gera en mótorinn FYLGIR EKKI MEÐ!

Ég myndi segja að fyrir einhver með aðstöðu og þekkingu er það svona mánaðarverk að gera hann up and running.. En fer náttúrulega allt eftir hversu vel menn vilja gera það!

Fylgir: Allt sem þarf til að gera bílinn heilan á ný FYRIR UTAN MÓTOR

Skráður: ??

Verð: 150þúsund / Tilboð
Set á hann 150þúsund vegna innréttingarinnar og vinnu á húddi, hurðum og skotti, ]Ekki heilagt verð

Skipti: Nei jú kanski, ég er ekki að fara að borga með eða eitthvað svoleiðis rugl.. Vantar 350tpi mótor ef einhver lumar á svoleiðis að þá er ég til í að skoða skipti á svoleiðis + smáaur og þá færi 305 með bílnum og hún VIRKAR.. Er nokkuð viss um að hún er ekki original setup.. Annars fer hún í annan bíl nefnilega

Myndir:


*Bíllinn var rifinn til að byrja að vinna í ryðbætingum á honum..
*Það var vínyltoppur á honum sem var rifinn af og var svolítið ryð þar undir. Allir listar, rammar og ljós var tekið utan af honum. Innréttingin var tekin úr honum og keypt ný..
*Því næst voru hurðar teknar af og farið með þær í ryðbætingu og voru þær lagar alveg. Þar á eftir var húddið tekið af og einnig ryðbætt 100% ásamt skottloki ef ég man rétt..  Allt sett á hann aftur, sem sagt hurðarnar og húdd ásamt skottloki ef rétt er munað hjá mér að það var ryðbætt líka..
*Það á eftir að fara í skelina sjálfa í bílnum, semsagt ryðbæta hana.
*Það er allt kram í bílnum en mótor átti ekki að fylgja með..
*Það er framm og afturrúða ásamt hliðarrúðunni hægra meginn í bílnum á sínum stað en bílstjórarúðuna vantar en fylgir hún með..
*Öll innrétting og svoleiðis dót er í geymslu og hefur ekkert að gera í bílinn fyrr en búið er að klára að ryðbæta hann..
*Það eru nýjar felgur ásamt dekkjum undir bílnum sem keypt var í sumar að mig minnir..
*Bíllinn hefur alltaf dottið í gang en hef ekkert startað honum nýlega, það er í frostinu.
*Vélin er að vinna svakalega vel og hef ég grun um að hún sé ekki original setup.
*Ég hef ekkert skoðað undirvagn eða skel að ráði og get voða lítið svarað um ástand á því
*Bremsur eru eitthvað slappar í honum og grunar mig að það sé bara stirðleiki eftir að vera búinn að standa og þurfi að liðka þær upp en ég er ekki alveg 100% með það
*Bíllinn er gólfskiptur með th350 minnir mig.

Vona að þetta svari öllum spurningunum sem menn hafa og eru að senda mér eða hringja vegna
« Last Edit: January 09, 2010, 15:53:33 by bluetrash »

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978
« Reply #1 on: December 29, 2009, 15:35:43 »
Alveg tilbúinn að láta hann á MJÖG góðri staðgreiðslu fyrir helgi Gæti hugsast alveg 40-50% afsláttur

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978
« Reply #2 on: December 29, 2009, 23:21:54 »
*Bíllinn var rifinn til að byrja að vinna í ryðbætingum á honum..
*Það var vínyltoppur á honum sem var rifinn af og var svolítið ryð þar undir. Allir listar, rammar og ljós var tekið utan af honum. Innréttingin var tekin úr honum og keypt ný..
*Því næst voru hurðar teknar af og farið með þær í ryðbætingu og voru þær lagar alveg. Þar á eftir var húddið tekið af og einnig ryðbætt 100% ásamt skottloki ef ég man rétt..  Allt sett á hann aftur, sem sagt hurðarnar og húdd ásamt skottloki ef rétt er munað hjá mér að það var ryðbætt líka..
*Það á eftir að fara í skelina sjálfa í bílnum, semsagt ryðbæta hana.
*Það er allt kram í bílnum en mótor átti ekki að fylgja með..
*Það er framm og afturrúða ásamt hliðarrúðunni hægra meginn í bílnum á sínum stað en bílstjórarúðuna vantar en fylgir hún með..
*Öll innrétting og svoleiðis dót er í geymslu og hefur ekkert að gera í bílinn fyrr en búið er að klára að ryðbæta hann..
*Það eru nýjar felgur ásamt dekkjum undir bílnum sem keypt var í sumar að mig minnir..
*Bíllinn hefur alltaf dottið í gang en hef ekkert startað honum nýlega, það er í frostinu.
*Vélin er að vinna svakalega vel og hef ég grun um að hún sé ekki original setup.
*Ég hef ekkert skoðað undirvagn eða skel að ráði og get voða lítið svarað um ástand á því
*Bremsur eru eitthvað slappar í honum og grunar mig að það sé bara stirðleiki eftir að vera búinn að standa og þurfi að liðka þær upp en ég er ekki alveg 100% með það
*Bíllinn er gólfskiptur með th350 minnir mig.

Vona að þetta svari öllum spurningunum sem menn hafa og eru að senda mér eða hringja vegna
« Last Edit: December 30, 2009, 15:26:02 by bluetrash »

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 *meiri uppl. post 1
« Reply #3 on: December 30, 2009, 18:29:13 »
Tek framm aftur að mig vantar 305-350sbc með innspýtingu.. Er hægt að græja svoleiðis skipti og þá fylgir mótorinn með bílnum.. Jafnvel til í að skoða 6.2-6.5 dísel GM

Fór áðan og setti í gang.. Rauk hann í gang bara ekkert mál.. Bremsurnar eru reyndar ekki uppá marga fiska eins og ég var búinn að taka framm..

Skoðaði nú einnig skelina á honum og er hún nú í svolítið döpru ástandi greyið..

Spurning um að einhver taki sig bara til og kaupi bílinn af Tönju og þennan í varahluti með bara hehehee
« Last Edit: December 30, 2009, 18:31:16 by bluetrash »

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 75þúsund eða besta boð
« Reply #4 on: January 01, 2010, 19:52:01 »
75þúsund eða besta boð
« Last Edit: January 03, 2010, 18:00:50 by bluetrash »

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 75þúsund eða besta boð
« Reply #5 on: January 03, 2010, 18:01:53 »
Tek framm að vélin fer ekki með og ef bíllinn fer á 50þúsund og undir þá fara framstólarnir ekki með heldur!

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 75þúsund eða besta boð
« Reply #6 on: January 04, 2010, 19:48:58 »
jæja endilega bjóða mótorinn fer ekki með en ALLT annað, líka stólarnir þarf þá ekki..

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 !!50þúsund!!
« Reply #7 on: January 06, 2010, 15:58:48 »
 Hann fer á 50 þúsund vélarlaus en með öllu öðru.

Nýjar myndir































« Last Edit: January 06, 2010, 21:54:10 by bluetrash »

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 !!50þúsund!!
« Reply #8 on: January 07, 2010, 11:49:23 »
upp með þennan

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 !!50þúsund með vél og öllu!!
« Reply #9 on: January 08, 2010, 15:30:44 »
HELGARTILBOÐ 8-9JANÚAR, HANN FER Á 50ÞÚSUND Í DAG OG MORGUN MEÐ VÉL OG ÖLLU

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Malibu 1978 !!50þúsund með vél og öllu!!
« Reply #10 on: January 09, 2010, 14:57:58 »
Verður ekki til sölu lengur frá og með sunnudag 10 janúar.. fer í niðurrif á morgun ef selst ekki!!