Author Topic: toyota 4runner 91 v6 seldur  (Read 1244 times)

dodge74

  • Guest
toyota 4runner 91 v6 seldur
« on: January 01, 2010, 16:50:22 »
ęttlaši aš vera rosalega hugašur aš fara gera viš en ég viršist aldrey hafa tķma žannig hann veršur til sölu hja mer meš annari vel sem er ķ lagi žaš er önnur vel ķ honum sem er ónytt hann er sjįlfskiptur bśiš aš klippa śr fyrir 35" en hann stendur į 33" į lansfelgum en žaš fylgja ašrar felgur meš,

žaš sem er gott ķ bilnum er huršar fram og aftur hlerinn er ķ lagi og virkar en žaš žarf aš hjįlpa glugganum žegar hann er tekinn upp topplśga virkar

žaš sem žarf aš gera fyrir bilinn er aš žaš er eitthvaš pikkless ķ bilstjórahuršinni glugginn fer ekki nišur er ekkert buinn aš skoša žetta fekk hann bara svona į sinum tķma hann fekk endurskošun śta spyndill kślu stefnuljósa samlokuna sem į aš vera į horninu į frambrettinu sišast og ekki allra sist žį er žaš žverstķfan fyrir aftur hįsinguna turninn į stifuni er oršinn rišgašur žaš var byrjaš aš hętta hann af fyrrverandi eigenda fyrir 33" og var hann bara skrufašur upp aš framan
en ekkert buiš aš gera aš aftan en žessi bill selst ķ heilulagi eša ķ pörtum

žaš sem ég var byrjašur į losa motorinn og var ég kominn hįlfaleiš meš žaš žannig velin ķ bķlnum er aš mestu opinn
innrettinginn ķ žessum bil er ķ 100% įsįkomulagi endilega koma meš boš ķ bilinn kv 'Arni D
« Last Edit: January 05, 2010, 23:11:27 by Road runner »

dodge74

  • Guest
Re: toyota 4runner 91 v6
« Reply #1 on: January 04, 2010, 17:25:59 »
hann fer fyrir 30 žśs ef hann er tekinn fljótlega en žį en dekkja

dodge74

  • Guest
Re: toyota 4runner 91 v6
« Reply #2 on: January 05, 2010, 23:11:12 »
seldur