Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1982-1992 Firebird

<< < (5/8) > >>

Racer:
iz 804 er í geymslu og verið að klappa og keyra hann af og til

ti 818 vantar einnig en Ragnar93 er með hann sem varahlutamat fyrir IX 525

snæzi:
Hérna er minn:
1985 Trans am 305-HO

Chevy_Rat:
Tveir gamlir 3-gen Firebird og Trans-AM frá mér,Held að þeir séu báðir enn á lífi í dag en í misjöfnu ástandi þóg (allvegana er ég síðast vissi!)

Svo reif ég einnig tvo í Parta einn silvurgráann '85 Firebird sem var stungið inn í lækjarbarð + endastungið í þokkabót,Hinn sem ég reif í Part var blárúllaður '83 Firebird..en ég á því myður engar myndir af bílunum sem ég reif,Enn Húddskópið sem var á '83 bílnum er búið að vera á þvælingi um þetta spjall frá '2005/'2006..þó seldi ég það samt ekki á þessu spjalli!.

Fyrri bíllinn er Firebird '82 árg með Fastanúmerið->IO-575

Seinni bíllinn (sá svarti) er Trans-AM '85 árg með Fastanúmerið->KD-473

bluetrash:
vona skóp?

Ef svo þá fékk ég þetta skóp hjá HallaB og ég lét Anton(devilracing) hafa það og er það í hans eigu núna.

Chevy_Rat:

--- Quote from: bluetrash on January 17, 2010, 23:36:01 ---vona skóp?

Ef svo þá fékk ég þetta skóp hjá HallaB og ég lét Anton(devilracing) hafa það og er það í hans eigu núna.

--- End quote ---

Já svona Húdd skóp og það passar alveg hjá þér!..ég sá það síðast til sölu í auglýsingu frá Halla B

Sjá Link
http://www.kvartmila.is/smf/index.php?PHPSESSID=6473e0a5bbde3e90e94d7d492a343216&topic=34456.msg137451#msg137451

Mér sýnist nú eins og það sé búið að stytta það aðeins fremst núna,En það náði alveg fram á blábrún á húddinu á '83 Firebirdinum sem ég reif og með réttum boga/féll ekki rétt á 3-gen Camaro húdd + líka aðeins of langt.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version