Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar
Draumurinn loksins lentur í skúrnum!
Belair:
Gulfstream Aqua í staðin fyrir gráa litinn og eingan spoller ,veit ekki með svart í kringum ljósinn
Maverick70:
flottur bíll hjá þér maggi, án efa flottasta mustand boddy-ið
bjoggi87:
til hamingju með virkilega fallegann bíl! enda er hann ford og við öðru buast ;)
Moli:
--- Quote from: Belair on January 02, 2010, 14:19:43 ---Gulfstream Aqua í staðin fyrir gráa litinn og eingan spoller ,veit ekki með svart í kringum ljósinn
--- End quote ---
Það er, og verður aldrei í myndinni að hann verði grár. Gulfstream Aqua eða Svartur. 8-)
--- Quote from: HK RACING2 on January 02, 2010, 14:02:28 ---Til hamingju með þennan bíl,efnilegur með meiru en þessi litur á honum er ekki að gera mikið fyrir hann því miður,verður eflaust flottur ef þú nærð að eiga hann lengur en í 6 mánuði :mrgreen:
--- End quote ---
'69 Mustang er bíll sem startaði bíladellunni hjá mér. Ég hef eflaust sagt þetta áður, en þessi verður seint seldur, ef það gerist skal ég hundur heita og gangast undir því nafni! :-#
Björgvin Ólafsson:
--- Quote from: Moli on January 02, 2010, 12:48:58 ---Meiri upplýsingar segiði, bíllinn er fluttur inn 2005, þá fyrsti 1969 Mustangin sem fluttur er inn til íslands í 20+ ár.
--- End quote ---
Til hamingju með þennan Magnús!!
Ég reyndar flyt minn 1969 bíl inn árið 2003 þannig að þetta hefur bara verið í tæp 2 ár :mrgreen:
kv
Björgvin
Ps. er ekki Moli hundanafn, þannig að þetta kemur ekki að sök?
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version