Kvartmílan > Hlekkir
Myndir
Gulag:
smámyndirnar
Dodge:
--- Quote from: Camaro-Girl on December 29, 2009, 12:30:56 ---Hver er Þorvaldur Vestmann ?
--- End quote ---
Ég get nú ekki skoðað þetta facebook drasl en líklegast er þetta official Bílaklúbbs kynnirinn Brói Vest,
einstaklega raddsterkur og opinskár karakter sem hefur galað í hátalarakerfi bílaklúbbsins á helstu viðburðum
í áratugi.
Einar K. Möller:
--- Quote from: Dodge on December 30, 2009, 10:06:31 ---
--- Quote from: Camaro-Girl on December 29, 2009, 12:30:56 ---Hver er Þorvaldur Vestmann ?
--- End quote ---
Ég get nú ekki skoðað þetta facebook drasl en líklegast er þetta official Bílaklúbbs kynnirinn Brói Vest,
einstaklega raddsterkur og opinskár karakter sem hefur galað í hátalarakerfi bílaklúbbsins á helstu viðburðum
í áratugi.
--- End quote ---
Það passar Stebbi, þetta er Brói.
AlexanderH:
Einhverjar nýlegri myndir af þessum eða er hann farinn út?
Camaro-Girl:
--- Quote from: Einar K. Möller on December 30, 2009, 13:15:14 ---
--- Quote from: Dodge on December 30, 2009, 10:06:31 ---
--- End quote ---
í áratugi.
--- End quote ---
Það passar Stebbi, þetta er Brói.
--- End quote ---
var bara að spá þar sem hann heitir vestmann og ég er líka vestmann sem er ættarnafn fjölskyldu minnar úr eyjum
Navigation
[0] Message Index
[*] Previous page
Go to full version