Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Kitbílar á Íslandi....

<< < (12/14) > >>

Björgvin Ólafsson:

--- Quote from: juddi on January 03, 2010, 23:40:56 ---Björgvin áttu fleyri myndir eða upl um þennan blá hef grun um að ég hafi átt þennan

--- End quote ---

Nei, ég rakst á þetta á blogsíðunni hans Boga Jónssonar - http://bogi.blog.is/blog/bogi/ en bíllin er úr smiðju hans.

kv
Björgvin

Speedy:
Hvað segið þið félagar munið þið ekki eftir neinum fleirri kitum sem hafa verið á ferðinni?

Kv.Haffi

Ztebbsterinn:
Vitaskuld er einn Speedster Kit bíll á Selfossi ef ég man rétt, með Subaru mótor, 2,5 held ég, ekki rétt "Speedy"?

Rakst á þessa mynd í Fésbókar myndasafni.

Einn í viðbót:

Lítur nú út fyrir að hafa verið eða verið ætlaður í einhverskonar rall og svo vantar á hann afturendann.

Speedy:
Jújú það er rétt hjá þér Stebbi. Og núna er hann kominn í Gang og stutt í að maður fari að komast prufu hring á græjuni \:D/

dandilitli:
rakst á einn rauðan og svartan kit bíl á bóndabæ rétt fyrir utan dalvík.. fór að skoða þar þvi að það er allt stútfult af bílum þar hja og þa sá ég þennan gæðing iní skemmu. leit út einsog blanda af ferrari og fiat. og það er eða var mótor úr fíat í honum skildist mer. sá bíll er til sölu í dag . vildi að ég gæti sagt ykkur hvað bærinn hét

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version