Kvartmílan > Bílarnir og Græjurnar

Benz E420

(1/7) > >>

trommarinn:
Ég get ekki HÆTT!! var að kaupa mér annan bíl, þarsem ég seldi lancerinn og lét opelinn í geymslu trúlega fyrir fullt og allt...
veit ekki hvort þetta eigi að vera hér en....

Þetta er semsagt benz E420 sport line 1994 árgerð, held einhver 280hp V8, afturhjóla drifinn og sjálfskiftur, rafmagn í sætum og rúðum, topplúga, geislaspilari og fl., keyrður 208þ.
Það fylgdu með honum 4stk. ágætis 15" felgur á mjög góðum nagladekkjum eeennn ég get ekki noðað þær þarsem þær rekast utaní bremsurna, það eru líka 15" felgur undir honum að framan þannig ég svissa bara dekkjum og sel felgurnar  :). Fékk svo 4stk.15" venjulegar benz felgur og 4stk. 17" OZ felgur. Mjög góður og þægilegur bíll sem ég ætla að nota sem daily driver þegar ég fæ prófið.

Þetta var gert áður en ég fékk bílinn...
Skipta um allt í kringum rúðu-upphalarann bílstjóra megin, mótorinn líka.
sett nýtt framljós hægra meginn.
Skift um hurð farþega megin og sprautuð.
skift um frammhjólalegu.
spindla að framan.
hjólastilltur.

Það vantaði lítinn lista fyrir framan aftur dekk, fann hann í skottinu nema hann er grár þannig ég sprautaði listann og smellti honum undir.
Þreif hann að utann og tók rúnt og myndir(ekki góðar tek betri seinna) 8-)

kv.þórhallur

AlexanderH:
Myndarlegur, til hamingju med hann  :D

NovaFAN:
Ertu búinn að keyra hann eitthvað? það var einhver umræða um hann á stjörnunni að hann hefði verið skakkur að aftan eftir eldgamalt tjón, s.s. ekki það sem orsakaði hurðaskiptin heldur annað eldra, og menn voru eitthvað að efast um að það væri búið að laga það.. sel það ekki dýrara en ég keypti það

en annars til hamingju með bílinn, fátt sem toppar v8 w124, eru virkilega ljúfir bílar í akstri, og eyða merkilegu litlu miðað við stærð og afl,
hefði hugsanlega keypt hann sjálfur ef ég hefði ekki lent á þessum fína 83 Deville limousine,

og, ps, virkilega góður floti hjá þér

trommarinn:
já ég er búinn að keyra hann fullt og hann virðist leita í aðra áttina  :???: vona nú að hann sé ekki skakkur. Við feðgarnir ætlum að skella honum á lyftu og kíkja undir hann.
Þetta er mjög þéttur og góður bíll  :D þægilegt að keyra líka.

Kowalski:
Ætti þetta nú ekki að vera undir "evrópskt".

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version