Kvartmķlan > Ašstoš

Motor ? skipting ?

<< < (2/3) > >>

@Hemi:
takk fyrir žessar upplżsingar.

en žaš er eitt sem viš vorum aš spį, hvaš ętli žetta eigig sirka aš skila i hestöflum ?

žaš er hękkaš og breitt Street Master 400 milli hedd (mynnir aš žaš hafi stašiš Street Master, allavena e-h Street 400...)
spacer undir blöndung
flękjur
MSD kveikjukerfi

vitum ekkert meš innihaldiš i honum.. en žaš var kani sem gerši upp og tjśnaši žennan motor eitthvaš sem var į völlonum og svo fór žessi motor ķ bronco hér rétt hjį reykholti og vinur minn og vinur hans keypti žennan bronco og rifu i projet-in sin,      veit kanski eitthver um žetta en efast um žaš.....

Kv,
Žorsteinn.

Sonny Crockett:
Bķddu bķddu.
Er žetta er śr hinum margfręga Hśsafells Bronco ?? Veistu hvernig hann var į litinn ? įrgerš į žeim bronco ?

Annaš, hvašan var žessi vél keypt ? Einhverstašar nįlęgt Borgarnesi kannski ?

@Hemi:
ég veit ekki įrgeršina eša litinn en spyr vin minn aš žvķu žegar hann er bśinn aš vinna..

en žaš var allavena sonur kallsins sem bżr rétt fyrir utan reykholt sem ętlapi aš gera hann upp en fór svo adlrei ķ žaš og boddy-iš er ónżtt śr riši,  og žeir keyptu žennan 400 motor meš C6 ssk og lowgear og millikassa og .žaš dót af kana į völlonum sem var bśinn aš breyta og tjśna žennan motor.

en kem meš žaš į eftir eša ķ kvöld meš įrgerš og lit og tékka hvort žeir viti hvašan žessi bronco kom įšur en hann kom ķ tungurnar..

@Hemi:
žessi bronco er '77 įrgerš og er dökk gręnn og var į 38"       

vitum ekki meira en žaš...

Sonny Crockett:
alrighty. :)

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version