Author Topic: á einhver eithvað úr þessum bíl?? Dodge Charger SE 1973  (Read 2557 times)

Offline Prinsessan

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
á einhver eithvað úr þessum bíl?? Dodge Charger SE 1973
« on: December 25, 2009, 16:49:08 »
hæ hæ..
ekki vill svo til að einhver af ykkur á varahluti (annað hvort litla eða stærri hluti) úr þessum bíl..
Dodge Charger SE 1973. vinur okkar átti þennan bíl í gamla daga og honum hefur alltaf langað í hann aftur en svo komst hann að því að það væri búið að henda honum (alveg örugglega)  :-( en ef einhver liggur með eithvað úr honum inn í bílskúr hjá sér eða eithvað ( hvort sem það er lítill eða stór hlutur) þá væri ég meira en til í fá að kaupa þann hlut.. okkur langar að koma honum á óvart og búa til smá minnjagrip úr þessum hlut t.d lyklakippu eða eithvað sniðugt :-k  :) endilega ef þið eigið eithvað eða vitið um eithvað úr þessum bíl þá væri ég rosalega ánægð ef þið gætuð haft samband við mig hér eða í síma 770-6976. með fyrirfram þökk  Harpa Prinsessa :Dhttp://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=44918.0
« Last Edit: December 25, 2009, 22:31:16 by Prinsessan »

Offline Prinsessan

  • Playing NHRA on playstation
  • *
  • Posts: 7
    • View Profile
Re: á einhver eithvað úr þessum bíl?? Dodge Charger SE 1973
« Reply #1 on: December 29, 2009, 08:46:22 »
Ég vil ekki trúa því að það á enginn einn einasta hlut úr bílnum  :cry:  það þarf hvorki að vera stór né eithvað merkilegur þessi hlutur :neutral: endilega ef einhver af ykkur hugsanlega veit um eithvað hjá einhverjum þá væri ég mjög ánægð að fá símanúmerið hjá þessum aðila og þá get ég allavegana hringt í hann og fengið smá von um að eithvað sé til :)      með fyrirfram þökk  Harpa  S: 770-6976  :)

Offline ljotikall

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 838
    • View Profile
    • http://kvartmila.is
Re: á einhver eithvað úr þessum bíl?? Dodge Charger SE 1973
« Reply #2 on: December 29, 2009, 13:16:18 »
gefðu mönnum nokkra daga harpa :wink: þeir skoða ekki allir netið reglulega
aukalimur#858
ljotikall@visir.is
pontiac = Poor old nigger thinks its a cadillac.
kveðja Guðjón Jónsson