Kvartmķlan > Ašstoš
Ballesering
fordfjarkinn:
Hvernig er žaš. Er hvergi hęgt aš lįta ballensera sveifarįs hérna į landinu?
Kv Teddi.
Kiddi:
nei.. sem er frekar kjįnalegt :neutral:
fordfjarkinn:
Žetta er nś meira aulaskeriš. Žaš er varla hęgt aš lįta gera nokkurn skapašan hlut fyrir sig svo skamlaust sé. Hverskonar vélaverkstęši eru hérna eiginnlega? Fśsk og gróši? Vélaverkstęši meš einhvern snefil aš sjįlfsviršingu ętti nś aš eiga svona gręju. Hvaš ęttli svoleišis gręjur kosti žarna ķ amerķkuni?
Kv Teddi.
Svenni Devil Racing:
--- Quote from: fordfjarkinn on November 26, 2009, 15:32:16 ---Žetta er nś meira aulaskeriš. Žaš er varla hęgt aš lįta gera nokkurn skapašan hlut fyrir sig svo skamlaust sé. Hverskonar vélaverkstęši eru hérna eiginnlega? Fśsk og gróši? Vélaverkstęši meš einhvern snefil aš sjįlfsviršingu ętti nś aš eiga svona gręju. Hvaš ęttli svoleišis gręjur kosti žarna ķ amerķkuni?
Kv Teddi.
--- End quote ---
Nokkuš sammįla žessu, žaš sem ég segji žaš er eins og viš séum enžį innķ torfkofanum ķ sumum svišum žó svo aš margt sé lķka flott og gott
Kiddi:
--- Quote from: fordfjarkinn on November 26, 2009, 15:32:16 ---Žetta er nś meira aulaskeriš. Žaš er varla hęgt aš lįta gera nokkurn skapašan hlut fyrir sig svo skamlaust sé. Hverskonar vélaverkstęši eru hérna eiginnlega? Fśsk og gróši? Vélaverkstęši meš einhvern snefil aš sjįlfsviršingu ętti nś aš eiga svona gręju. Hvaš ęttli svoleišis gręjur kosti žarna ķ amerķkuni?
Kv Teddi.
--- End quote ---
Ég held aš žokkalegar svona gręjur kosti 15 žśs +$ held ég. Svo eru einnig til lķtil kitt į fręsivélar sem eru eitthvaš ódżrari.
Mjög skrķtiš aš ekki sé bošiš upp į svona žjónustu.. Žaš er til eitthvaš af svona bekkjum hérna heima en žaš vanntar "bob" vigtar, hugbśnaš, standborvélina (į bekkinn sjįlfan) og smį kunnįttu...
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version