Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.
gamlir bílar út á túni
Stjánarinn:
já ok :) ég hef einmitt séð þennan appelsínugula nokkrum sinnum inná planinu hjá B&L þegar ég hef átt þar leið hjá, mjög fallegur bíll :P
ætli hræjið af þessum bláa á myndinni sé til ennþá mér vanntar nebblega svo rosalega efstu plötuna á hvalbakinn s.s. sem er með ristunum í og framrúðan sest á [-o<
HK RACING2:
--- Quote from: Stjánarinn on November 24, 2009, 16:59:38 ---já ok :) ég hef einmitt séð þennan appelsínugula nokkrum sinnum inná planinu hjá B&L þegar ég hef átt þar leið hjá, mjög fallegur bíll :P
ætli hræjið af þessum bláa á myndinni sé til ennþá mér vanntar nebblega svo rosalega efstu plötuna á hvalbakinn s.s. sem er með ristunum í og framrúðan sest á [-o<
--- End quote ---
Flakið sem framendinn kom af var uppá geymslusvæði síðast þegar ég vissi....
Moli:
--- Quote from: HK RACING2 on November 24, 2009, 17:48:13 ---
--- Quote from: Stjánarinn on November 24, 2009, 16:59:38 ---já ok :) ég hef einmitt séð þennan appelsínugula nokkrum sinnum inná planinu hjá B&L þegar ég hef átt þar leið hjá, mjög fallegur bíll :P
--- End quote ---
Flakið sem framendinn kom af var uppá geymslusvæði síðast þegar ég vissi....
--- End quote ---
Það er rétt, framendin kom af '71 LeMans Sport, ekki þessum '72 bíl.
--- End quote ---
Ég held að málið sé fyrir þig að komast að því hver eigi þennan Lemans sem er búinn að standa á Geymslusvæðinu í einhvern tíma, og var fluttur svona inn fyrir nokkrum árum, en var þá með slatta af varahlutum á toppnum. :-k
Kristján Skjóldal:
ok ég var viss um að það væri þessi sem hann hefði komið þar sem ég held að hann sé farinn úr skagafyrði nú þessi 72 bíll skoðaði hann á sýnum tíma og var hann mjög slæmur þá
Kiddi:
Ég á þennan brúna og 71 sport bílinn líka. Maðurinn á einkapóst :wink:
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version