Author Topic: Ég skammast mín  (Read 3124 times)

Offline maggifinn

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.291
    • View Profile
Ég skammast mín
« on: November 21, 2009, 21:24:51 »
Þegar ég sé yfirfull bílastæðin hjá þessum glæpamönnum..

 http://www.youtube.com/watch?v=RIzZelotLY4

 

 jújú, það er fínt fólk sem vinnur hjá Bónus. Nei, ég er ekki að dissa kassadömurnar  :roll:

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: Ég skammast mín
« Reply #1 on: November 21, 2009, 21:48:37 »
ætti að taka upp líftöku á íslandi á ný og klára að hreinsa tilveruna af ýmsum bankamönn og aðra viðskiptamenn , hirða svo af þeim eignir uppí skuldirnar.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline crown victoria

  • Pre staged
  • ****
  • Posts: 256
    • View Profile
Re: Ég skammast mín
« Reply #2 on: November 22, 2009, 02:25:41 »
taka upp líftöku já....hafa þetta amerískt og láta þá sitja inni og láta nauðga þeim í þurrt rassgatið í nokkur ár og svo láta taka þá af lífi....ég er ekkert endilega að tala um baugsfeðga ég meina fullt af fólki hefur farið í bónus og náð að redda saman endum með því! það er bara gott mál að hafa lágvöruverslun eins og bónus....en auðvitað eru sambærilegar verslanir og það hefði nú verið allt í fína ef þeir hefðu bara einbeitt sér að því að vera með lágvöruverslanakeðju en ekki farið útí eitthvað meira fokk!! ísland er ónýtt óg krónan líka og við verðum bara að sætta okkur við það...við getum ekki rassgat gert og það að skvetta málningu á hús og lemja fólk eða drepa er í raun engin lausn...þó það sé freistandi að hefna sín þó er það ekkert varandi til langs tíma....eins og Jón Gnarr sagði að stefnan hjá Besta Flokknum sem hann er að stofna væri "að draga til ábyrgðar þá sem voru að valda hruninu en það er auðvitað bara loforð sem við munum ekkert standa við"....það mun enginn stjórnmálaflokkur draga neinn til almennilegar ábyrgðar útaf hruninu og þess vegna segi ég bara: Kjósum Jón Gnarr og Besta Flokkinn! Þeir munu þá allavega viðurkenna það að þeir standi ekki við loforð og þeir munu örugglega ekki lofa neinu uppí ermina á sér....ég ætla að styðja þann flokk hér eftir því ég hef engu að tapa á því vegna þess að það er allt í fokking klessu hvort sem er....það má vel vera að þetta sé fyllerísrugl í mér en ég ætla að sjá til á morgun þegar ég vakna hvaða viðbrögð menn hafa ef þeir nenna að lesa þetta comment....sem er frekar langt og örugglega leiðinlegt  :lol:
Valur Pálsson

Offline spámaður

  • In the pit
  • **
  • Posts: 68
    • View Profile
Re: Ég skammast mín
« Reply #3 on: December 03, 2009, 02:55:21 »
þetta er grátlega fyndið.tímabært að taka upp gapastokk góðaskapið og SLÝPIROKK :twisted:þetta endar með því að einhverjir taka þetta bara í sínar hendur og gera eitthvað MJÖG ljótt.og munið siðfræði er bara til í hausnum á mannskeppnuni.
Hlynur þór birgisson
toyota hilux 39.5" TD´90
ford f250 5.4 D '74
bronco/wyllis 351w´66 eilifðarverkefni.
toyota landcruiser 60 D '85
KTM EXC 450´07
Ford thunderbird supercharger3.8´94
toyota carina e2.0´93
The last one to die is a pussy

Offline Contarinn

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 127
    • View Profile
Re: Ég skammast mín
« Reply #4 on: December 04, 2009, 21:28:08 »
Ég álít það sem þessir menn gerðu vera hrein og klár Landráð.
Sigurjón Örn Vilhjálmsson                       
Ford er heimsins fremsti vagn
fer þar saman bæði
flýtir, ending, flutningsmagn
fegurð, verð og gæði.
´84 Continental Grænn - rúntarinn 
´84 Continental Hvítur - tilvonandi race
´88 Fiat Uno 45 Sting

Offline EinarR

  • In the pit
  • **
  • Posts: 58
    • View Profile
    • http://www.sukka.is
Re: Ég skammast mín
« Reply #5 on: December 09, 2009, 16:38:45 »
það sem þeir gerðu ætti að vera nóg til að svifta þá einfalega ríkisborgararétti. og gera þá útlæga
Power is nothing Without Controle!!
ég heiti Einar Sveinn Kristjánsson hvað heitir þú?