Kvartmílan > Ford

er með gamla v8 small block

<< < (2/2)

Belair:


--- Quote from: 429mustangcougarinfo ---4) Engine Block
The partial VIN is stamped on the rear face of the 429 block just below the driver's side head. The first two and last six digits of the vehicle VIN (ex: 1F123456) are shown in the photos below. Note that this may be nearly impossible to see when the engine is installed in the car.
--- End quote ---

Meira HER en hvort um aðra Ford velar  :-k

Kiddi:
Takk fyrir að gúgla þetta fyrir mig  :) ..... var bara að forvitnast

Moli:

--- Quote from: Kiddi on November 26, 2009, 19:44:36 ---Er ekki "stampaður" VIN kódi á Ford blokkum??

--- End quote ---

Það kom bara frá 1968-1973, og meira að segja ekki á öllum vélum.

Kiddi:
Haha.. bara vera þá með rétta "deit kóda" og bíllinn er með numbers matching blokk :roll:

Moli:

--- Quote from: Kiddi on November 28, 2009, 03:01:24 ---Haha.. bara vera þá með rétta "deit kóda" og bíllinn er með numbers matching blokk :roll:

--- End quote ---

Nei ekki alveg, þetta voru 8 stafir sem voru stimplaðir aftan á blokkina, (sjá mynd að ofan) Fyrsti stafurinn gaf til kynna ársfjórðungin sem blokkin var stimpluð (1 og upp í 4) svo kom bókstafur þar sem bíllinn var settur saman, ýmist F, R eða F (F=Dearborn, R=San Jose, og T=Metuchen) og loks síðustu 6 stafir í VIN númerinu. T.d er græni '70 BOSS-in sem ég átti með 4T126886 aftan á original BOSS blokkinni sem "matchar" við bílinn. Ég veit ekki hvort Ford hélt áfram að stimpla þessi númer aftan á blokkirnar eftir '73, hef amk. ekki heyrt af því.

Navigation

[0] Message Index

[*] Previous page

Go to full version