Kvartmílan > Keppnishald / Úrslit og Reglur
Keppnisdagatal KK 2010
Valli Djöfull:
Rólegur kallinn :) Bara ábendingar :) Mér er skítsama hvenær þetta er, ég kem ef ég kemst og ég kem ekki ef ég kemst ekki \:D/
Runner:
al gott allveg =D>
Ingó:
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on November 09, 2009, 15:32:20 ---Það er ekki hægt að gera öllum til hæfis eins og sést hérna. Fólki er frjálst að fara í homma og lesbíu göngur frekar en að mæta á Kvartmílukeppni en drag race má bæði fara fram í skrítnum klæðalitlum fötum og einnig á sjálfrennireiðum upp á Kvartmílubraut. Er það ekki menning að horfa á ökumenn murka lífið úr bíldruslunum sínum með tilheyrandi reyk, dekkjavæli og hávaða. Það er nú lítið mál að kveikja upp í nokkrum rakettum eftir keppni og fólk gæti þá komið með sitt eigið öl og værum við þá kominn með okkar eigin menningarnótt. Kvartmíluklúbburinn getur alveg boðið upp á fisk í hádeginu ef hjólafólkið óskar þess. Það er alger óþarfi að eyða rándýru bensínu til þess að fá sér fisk út á landi. Minnsta mál að hafa hann djúpsteiktan ef fólk vill frekar.
Vandamál eru til þess að leysa þau. :smt023
--- End quote ---
Mér finnst þetta ótrúlegur pistill og það frá sjálfum gjalkera KK. Það sem mér gekk til var að benda á dagsetninga sem eru ekki eins líklegar og hinar til að skapa tekjur fyrir KK.
Sorry þetta gerist ekki aftur :roll:
Jón Þór Bjarnason:
--- Quote from: Valli Djöfull on November 09, 2009, 16:17:56 ---Rólegur kallinn :) Bara ábendingar :) Mér er skítsama hvenær þetta er, ég kem ef ég kemst og ég kem ekki ef ég kemst ekki \:D/
--- End quote ---
--- Quote from: Ingó on November 09, 2009, 20:33:24 ---
--- Quote from: Jón Þór Bjarnason on November 09, 2009, 15:32:20 ---Það er ekki hægt að gera öllum til hæfis eins og sést hérna. Fólki er frjálst að fara í homma og lesbíu göngur frekar en að mæta á Kvartmílukeppni en drag race má bæði fara fram í skrítnum klæðalitlum fötum og einnig á sjálfrennireiðum upp á Kvartmílubraut. Er það ekki menning að horfa á ökumenn murka lífið úr bíldruslunum sínum með tilheyrandi reyk, dekkjavæli og hávaða. Það er nú lítið mál að kveikja upp í nokkrum rakettum eftir keppni og fólk gæti þá komið með sitt eigið öl og værum við þá kominn með okkar eigin menningarnótt. Kvartmíluklúbburinn getur alveg boðið upp á fisk í hádeginu ef hjólafólkið óskar þess. Það er alger óþarfi að eyða rándýru bensínu til þess að fá sér fisk út á landi. Minnsta mál að hafa hann djúpsteiktan ef fólk vill frekar.
Vandamál eru til þess að leysa þau. :smt023
--- End quote ---
Mér finnst þetta ótrúlegur pistill og það frá sjálfum gjalkera KK. Það sem mér gekk til var að benda á dagsetninga sem eru ekki eins líklegar og hinar til að skapa tekjur fyrir KK.
Sorry þetta gerist ekki aftur :roll:
--- End quote ---
Á ég að trúa því að ég megi ekki tjá mig á þessu spjalli AFTUR. #-o
Mér gekk gott eitt til með þessu innleggi mínu og reyndi að hafa það á léttari nótunum. :-({|=
Auðvitað er hægt að hliðra til ef vilji er fyrir því en eftir því sem ég best veit til þá er búið að senda þetta keppnisdagatal niðrí ÍSÍ. :smt024
Ef félagsmenn vilja ekki að stjórn tjái sig um hlutina þá er það alveg sársauka laust af minni hálfu.
Einnig þá hef ég aldrei tekið ábendingum ílla og vill auðvitað að peningakassi KK fyllist af aurum.
Ég setti líka klausu neðst í mínum pósti þar sem VANDAMÁL ERU TIL ÞESS AÐ LEYSA ÞAU og það ætti að vera hægt út af þessum dagsetningum.
Ég var ekki með skot á neinn með þessu innleggi og ef það hefur verið tekið þannig þá biðst ég afsökunar.
Kjarri:
Þetta er flott plan :)
Ætlið bara að reyna að byrja þetta snemma næsta vor :P
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version