Kvartmílan > Alls konar röfl

vinstir VegtollaMúr í bigerð , vinstir skattavélinn að fara á Full Rpm

<< < (2/3) > >>

Andrés G:

--- Quote from: AlexanderH on October 29, 2009, 19:32:28 ---Eg held ad eg fari med rett mal tegar eg segi ad herna uti Noregi er tetta buid ad vera svona ad tu borgir vegtoll fyrir nyja vegi og sidan er vegtollurinn tekinn i burtu tegar vegurinn er borgadur nidur. Eg veit fyrir vist ad tetta er svona i Svitjod.

Annars vona eg ad tetta gangi ekki i gegn, otrulega pirrandi tessir helvitis tollar utum allt!

--- End quote ---

hah, ég myndi ekki vera svo viss um það, það var sagt að gjöldin fyrir að fara í gegnum hvalfjarðargöngin ætti að vera afnumin þegar þau væru búin að borga sig upp, það var ekki gert og þau eru búin að borga sig upp og gott betur en það!
ef þessu yrði komið á er ég nokkuð viss um að þessir tollar myndu haldast, það er allavega oftast þannig...

Belair:
2007 var sagt að lánin yrðu full greitt 2018

--- Quote from: Andrés G on October 29, 2009, 20:35:32 ---

hah, ég myndi ekki vera svo viss um það, það var sagt að gjöldin fyrir að fara í gegnum hvalfjarðargöngin ætti að vera afnumin þegar þau væru búin að borga sig upp, það var ekki gert og þau eru búin að borga sig upp og gott betur en það!
ef þessu yrði komið á er ég nokkuð viss um að þessir tollar myndu haldast, það er allavega oftast þannig...

--- End quote ---
ríkið tók ekki yfir Speli allaveg hef eg ekki hreyt það

crown victoria:

--- Quote from: AlexanderH on October 29, 2009, 19:32:28 ---Eg held ad eg fari med rett mal tegar eg segi ad herna uti Noregi er tetta buid ad vera svona ad tu borgir vegtoll fyrir nyja vegi og sidan er vegtollurinn tekinn i burtu tegar vegurinn er borgadur nidur. Eg veit fyrir vist ad tetta er svona i Svitjod.

Annars vona eg ad tetta gangi ekki i gegn, otrulega pirrandi tessir helvitis tollar utum allt!

--- End quote ---

ég held að það sé nú seint hægt að segja að vegur sé borgaður niður það er alltaf verið að laga og breyta og bæta...endalaust verið að henda í þetta peningum...

en engu að síður fáránleg hugmynd þetta með vegtoll sama hvar það er, hvort sem það eru göng eða vegur því eins og áður hefur komið fram hér þá er allstaðar verið að taka skatt af okkur til að borga vegi. Ég veit auðvitað ekkert fyrir víst hvaða peningar eru notaðir í hvað en það á víst að vera eitthvað af bensínverðinu sem fer í vegagerðir og svo hef ég heyrt um að bifreiðagjöld séu notuð af einhverjum hluta í þetta og svona má endalaust telja og maður veit ekkert hvað er satt af þessu. Maður bara borgar allt með spurningamerki fyrir ofan hausinn og veit ekki neitt í hvað þetta er svo notað....fer örugglega allt í kæruleysislyf fyrir ríkisstjórnina!

ingvarp:
Það er kominn tími til að drullast út !!! og reyndar löngu kominn tími til !

ég fer vonandi út í Janúar og ef allt gengur upp þá kem ég ekkert aftur á þetta skítasker !  :-({|=

jeepson:
Það er rétt með þessa vegatolla í noregi. ég bjó þar í nokkur ár og maður fór sem betur fer mjög sjaldan þar sem að svona tollar voru. en maður borgaði 10Nkr fyri folksbílinn. 5Nkr fyrir mótórfák. og ef ég man rétt að þá borgaði maður krónu fyrir reiðhjól. ég man það semt ekki alveg. það er svo langt síðan að ég bjó þar, svo borgaði maður auðvitað meira fyrir bíla stærri en 6m og en meira fyrir stóru bílana svosem treilera og vörubíla. og þessar stöðvar voru ekkert lagðar niður.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version