Author Topic: Mini racer (ekki pocket bike)  (Read 2470 times)

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Mini racer (ekki pocket bike)
« on: October 22, 2009, 17:39:49 »
Ætla að sjá hvort það seljist.. Hmm þetta hjól er búið að vera stofudjásn allan sinn tíma hér á landi.. Ef ég man rétt þá er það 2004 árgerð. kom til landsins 2006.. Hef hreyft það alltaf annað slagið bara svona til að halda því við.. Þetta þolir allt að 100kg manneskjur. en myndi segja að aldurshópurinn fyrir þetta sé svona 10-15/16 eitthvað svoleiðis.. Hmm minnir að það sé 80cc frekar en 50cc.. man það ekki er búið að liggja inní geymslu núna í að verða 1 og hálft ár þar sem konan vildi ekki lengur hafa það í stofunni. heheheheee.. Samt frekar stutt síðan ég tók það út og keyrði um allt Breiðholt á þessu.

Ég á enga mynd af þessu. EN það lítur út eins og nýtt, er með digital mælum og fleiru fíneríi. Til að lýsa því sem best, þá er þetta bara bókstaflega racer í smækkaðri útgáfu ekkert annað..

(já taka framm að það er ekki til skráning á þetta hjól, kom með heim þegar flutt var hingað frá spáni á sínum tíma)
« Last Edit: October 28, 2009, 18:58:03 by bluetrash »

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Mini racer (ekki pocket bike)
« Reply #1 on: October 23, 2009, 16:13:17 »
tilboðstíminn og sölutíminn er að renna út.. Ætla að eiga þetta áfram bara ef það fer ekki í dag..

Eina ástæðan fyriri sölu er sú að ég vill losna við að taka yfirdrátt.. En ef það er ekki farið fyrir 6 neyðist ég til þess..
« Last Edit: October 23, 2009, 16:15:02 by bluetrash »

Offline bluetrash

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 501
  • .........AND ON THE 8TH DAY GOD CREATED RED NECK'S
    • View Profile
Re: Mini racer (ekki pocket bike)
« Reply #2 on: October 28, 2009, 18:58:55 »
hmm þar sem einn gæi fékk að prufa hjólið og datt á því

þá brotnaði eitt plaststykki á því ( ekkert alvarlegt, mjög auðvelt að laga)..

En hann þurfti að borga mér ágætis upphæð og því fæst hjólið á 55þúsund ef tekið í dag.. Annars ætla ég að troða því aftur inní geymslu bara..