Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

Forvitinn

(1/4) > >>

Zaper:
Kannast einhver við þennann, var eldri maður í sandgerði sem átti hann, tekið í kringum aldarmótin.

Gummari:
var auglýstur fyrir stuttu og held að hann hafi verið gefins í restina   :neutral:

arnarpuki:

--- Quote from: Gummari on October 24, 2009, 13:13:33 ---var auglýstur fyrir stuttu og held að hann hafi verið gefins í restina   :neutral:

--- End quote ---

Ég falaðist eftir þeim bíl en það var búið að pressa hann.  #-o

Rúnar M:
Mér var boðinn svona bíll árgerð 71 fyrir ca 2 árum sem var orðinn slappur af ryði......gefins ef ég vildi sækja hann en þáði ekki :roll:...sá var búinn að standa óhreifður í ca 7-8 ár.....snafsaði hann aðeins og kvikindið rauk í gang :).....svo fórum við félagarnir í smá rúnt um nágrennið án númera og svo var eitthvað lítið um bremsur......bara gaman :D....en ég held að bíllinn sé til enn og væri sjálfsagt fínn í varahluti......

arnarpuki:

--- Quote from: Rúnar M on October 24, 2009, 17:06:07 ---Mér var boðinn svona bíll árgerð 71 fyrir ca 2 árum sem var orðinn slappur af ryði......gefins ef ég vildi sækja hann en þáði ekki :roll:...sá var búinn að standa óhreifður í ca 7-8 ár.....snafsaði hann aðeins og kvikindið rauk í gang :).....svo fórum við félagarnir í smá rúnt um nágrennið án númera og svo var eitthvað lítið um bremsur......bara gaman :D....en ég held að bíllinn sé til enn og væri sjálfsagt fínn í varahluti......

--- End quote ---

Það er allavegana búið að pressa þennan ég hafði samband við hann, http://www.kvartmila.is/smf/index.php?topic=31680.0
Og það var líka einn í bílakringluni pressaður fyrir rúmu ári síðan, það gæti hafa verið sami bíllinn er ekki viss.

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version