Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1977-1978 Firebird á Íslandi

<< < (5/7) > >>

Rúnar M:
Það var einn silfraður trans ca 77-78 sem Steini Púla (tannlæknir) á Selfossi flutti inn ca 2006 held ég.......kom til landsins á einhver 1200þ þegar dollarinn var í algjöru fokki.....held að það sé ekki Akranesbíllinn (NS 877)..........man bara ekki hvað fastanúmerið var... :neutral:

57Chevy:

--- Quote from: Rúnar M on November 01, 2009, 12:40:00 ---Það var einn silfraður trans ca 77-78 sem Steini Púla (tannlæknir) á Selfossi flutti inn ca 2006 held ég.......kom til landsins á einhver 1200þ þegar dollarinn var í algjöru fokki.....held að það sé ekki Akranesbíllinn (NS 877)..........man bara ekki hvað fastanúmerið var... :neutral:

--- End quote ---

Kom 2003, ég kaupi 2006, er NS 877 (M-319).

Helix:
T/A bílarnir með Olds 403 mótorinn voru framleiddir fyrir California markað og voru búnir einhverskonar mengunarvarnabúnaði sem uppfyllti kröfur þess tíma. Þetta var ekki merkilegur búnaður, mig minnir að það hafi aðallega verið öndun frá eldsneytiskerfi bílsins sem leidd var í gegnum einhverskonar hylki og þaðan í lofthreinsarann inn á mótor sem gleypti umfram gufur og slíkt frá kerfinu.

Það kom mér líka á óvart rétt eins og skidoo að T/A var hægt að fá með Chevrolet, Oldsmobile og Pontiac mótorum. Ég man ekki nákvæmlega hvaða árgerðir það voru sem fengust með Chevrolet vélum en mig grunar að það hafi verið hægt að panta sér bíl á sínum tíma með hvaða mótor sem þig langaði í.

Þetta eru magnaðir bílar og mann langar alltaf að fá sér annan eftir að hafa átt einn svona.

Runner:

--- Quote from: Moli on October 22, 2009, 12:09:09 ---
--- Quote from: Runner on October 21, 2009, 23:51:22 ---hver á sandgerðis bílinn?

--- End quote ---

Hann heitir Hafsteinn.

--- End quote ---
getur einhver sagt mér hvernig ég get náð í þennan Hafastein?

Moli:

--- Quote from: Runner on August 10, 2010, 00:13:53 ---
--- Quote from: Moli on October 22, 2009, 12:09:09 ---
--- Quote from: Runner on October 21, 2009, 23:51:22 ---hver á sandgerðis bílinn?

--- End quote ---

Hann heitir Hafsteinn.

--- End quote ---
getur einhver sagt mér hvernig ég get náð í þennan Hafastein?

--- End quote ---

Ég veit ekki símann hjá honum, en hann fylgist með þessu spjalli.

Varst þú að eignast '77 Trans Am?

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version