Kvartmílan > Alls konar röfl
Helst muscle car eða hot rod eða e-ð svoleiðis drasl
Lexi Þ.:
--- Quote from: Halli B on October 12, 2009, 13:49:57 ---Held að þeir ættu frekar að fjárfesta í almennilegu skotvopni og bera það að höfði sér ](*,)
--- End quote ---
er þetta ekki aðeins of gróft? :lol:
Halli B:
:lol: Haha djöfull mundi ég ekki eftir því að hafa skrifað þetta
Var greinilega ekki í góða skapinu þegar ég las þetta \:D/
natas:
Haha, ég er annar þeirra sem óskar eftir þessu. Málið er að við félagarnir erum að fara að flytja í frekar stóra íbúð (hálfgert "loft" eins og tíðkast hjá kjömmunum í Ameríkunni) og höfðum hugsað okkur að hafa heilt bílabíó í stofunni, sem sagt hafa bara boddý af einhverri huggulegri druslu, vélarlaust og allslaust og svo skjávarpa og tjald. Og já uppeldið fór út um allar þúfur hjá foreldrunum. Við gætum alveg hugsað okkur að skjóta okkur ef draumar okkar rætast ekki að hafa bílabíó í stofunni.
Runner:
:-" :lol:
emm1966:
--- Quote from: natas on October 22, 2009, 01:52:12 ---Haha, ég er annar þeirra sem óskar eftir þessu. Málið er að við félagarnir erum að fara að flytja í frekar stóra íbúð (hálfgert "loft" eins og tíðkast hjá kjömmunum í Ameríkunni) og höfðum hugsað okkur að hafa heilt bílabíó í stofunni, sem sagt hafa bara boddý af einhverri huggulegri druslu, vélarlaust og allslaust og svo skjávarpa og tjald. Og já uppeldið fór út um allar þúfur hjá foreldrunum. Við gætum alveg hugsað okkur að skjóta okkur ef draumar okkar rætast ekki að hafa bílabíó í stofunni.
--- End quote ---
Þetta hljómar vel endilega settu inn myndir af herlegheitunum þegar þið eruð búnir.
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
[*] Previous page
Go to full version