Kvartmílan > Leit að bílum og eigendum þeirra.

1970 Mustang Mach-1

(1/6) > >>

Moli:
Jæja, einn af fáum '70 bílum sem maður hefur ekki enn getað áttað sig á hvað varð um. Egill Jacobsen flutti þennan bíl inn í kring um 1973. Efstu myndirnar eru teknar þegar hann var í eigu Egils, svo á Egill að hafa selt Eyjólfi Sverrissyni (Eyfi bón) bílinn og hann hafi farið á númerið Ö-706, eftir það fer hann líklega á G númer í kring um 1975. Seinna eru myndir af honum á Bílasýningu B.A á Akureyri 1976. Hann átti seinna að hafa endað á Hornafirði.

Ég hef leitað eftir fastanúmeri sem og eigendaferli bílsins en ekki enn fundið, eru fleiri sem geta sagt okkur eitthvað meira um þennan bíl, hvernig og hvar hann endaði?

Guðmundur Björnsson:
Smá hér Moli en Kúagerðis-myndir eru teknar 1977 þannig að BA myndir eru eldri,
enda vaginn kominn á flottari felgur þar :wink:

1966 Charger:
Bílasýningarmyndin á Akureyri er tekin 1977, ég get vottað það, á svipaða mynd sjálfur.  Þá var þessi bíll líklega nýkominn í Mustangbæinn og eigandinn var Svenni nokkur sem kenndur var við Leðurvörur. Er ekki bara líklegt að Kúagerðismyndirnar séu teknar einhverntíma fyrir júní 1977?  Myndin sem ég á sýnir að hann er þarna enþá á R-48495 sem segir okkur að hann er nýkominn í bæinn.  Maður þurfti fljótlega að setja á plötur sem tilheyrðu sama lögsagnarumdæmi og maður bjó í, í þá gömlu góðu daga. Ég man ekki eftir að honum hafi verið spyrnt fyrir norðan, og held að hann hafi verið frekar slappur miðað við aðrar Tangir á svæðinu.

Anton Ólafsson:

--- Quote from: 1966 Charger on October 11, 2009, 00:37:56 ---Bílasýningarmyndin á Akureyri er tekin 1977, ég get vottað það, á svipaða mynd sjálfur.  Þá var þessi bíll líklega nýkominn í Mustangbæinn og eigandinn var Svenni nokkur sem kenndur var við Leðurvörur. Er ekki bara líklegt að Kúagerðismyndirnar séu teknar einhverntíma fyrir júní 1977?  Athugið að hann er þarna enþá á R-númerum sem segir okkur að hann er nýkominn í bæinn því maður þurfti fljótlega að setja á plötur sem tilheyrðu sama lögsagnarumdæmi og maður bjó í, í þá gömlu góðu daga.

--- End quote ---

Ragnar, Ragnar, Ragnar.

Þetta er bílasýningin 1976!

Hérna einmitt gamli í umhverfi af hans mati 1976

1966 Charger:
Hárrétt Toni. 1976, 1976, 1976, 1976, 1976, 1976....er þetta ekki nóg?  :lol:

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

Go to full version