Author Topic: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot  (Read 3390 times)

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« on: October 08, 2009, 20:33:04 »
sælir.. sælar.

Heyrði eitthvað í síðasta mánuði um að eitthvað stórt verktakafyrirtæki væri farið á hausinn.
man ekki hvort það voru GT verktakar eða ET verktakar og átti vísu ekki að reisa það upp vegna þess þeir hefðu selt flotann.

veit að þetta er óvenjuleg spurning þar sem hver sem er gæti dottið niður en mér langar nú að Vita nafnið á fyrirtækinu.

einhver sem veit.. takk.

með kveðju Davíð
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #1 on: October 09, 2009, 13:48:51 »
sælir.. sælar.

Heyrði eitthvað í síðasta mánuði um að eitthvað stórt verktakafyrirtæki væri farið á hausinn.
man ekki hvort það voru GT verktakar eða ET verktakar og átti vísu ekki að reisa það upp vegna þess þeir hefðu selt flotann.

veit að þetta er óvenjuleg spurning þar sem hver sem er gæti dottið niður en mér langar nú að Vita nafnið á fyrirtækinu.

einhver sem veit.. takk.

með kveðju Davíð

Uuu ert þú ekki að fylgjast með vinur það er annar hver verktaki á Íslandi að rúlla yfir núna en GT verktakar eru ekki farnir á hausinn ekki ET heldur en GG Flutningar eru það hins vegar
Geir Harrysson #805

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #2 on: October 09, 2009, 21:34:57 »
allt í lagi takk fyrir upplýsingarnar.

ég er nú ekki mikið inní málunum á íslandi enda hef ég verið í meira en 6 mánuði erlendis , vísu veit maður að það er stórhluti af landinu eru annaðhvort farnir á hausinn eða á leiðinni eða ná að þrauka þetta af sér sem er nú bara hetjuskapur á þessum tímum ef það tekst.

fréttir á íslandi hafa nú ekki verið spennandi í langan tíma og trúlega verða jafn óspennandi næstu ár.
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #3 on: October 10, 2009, 20:43:11 »
Af hverju varstu samt að spá í þessu
Geir Harrysson #805

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #4 on: October 11, 2009, 07:46:41 »
var nú bara forvitni aðallega :)

annars hitti ég mann hérna útí á förnum vegi,  hann og pabbi þekktust í den og maðurinn hafði keypt bíl af verktakanum.
maðurinn tjáði mér ef gamli karlinn s.s. pabba vantaði flutning þá ætti pabbi að hringja í karlinn.
trúlega til að hafa not fyrir bílinnn :D og ég vildi muna hvaðan bílinn kæmi þar pabbi er mjög kröfuharður að vita þannig með að fá allar upplýsingarnar en ekki bara hálfar sem eru gagnlausari en að fá að vita allt.

faðir minn er húsasmiðjameistari með 2 eða 3 fyrirtæki þó ég er hættur að fylgjast með þessu hjá honum og hann er/var alltaf í einhverju sem krefst ýmislegs flutning til og frá og vil spara aurinn og fleygja krónunni :)
« Last Edit: October 11, 2009, 07:48:46 by Racer »
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857

Offline Geir-H

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 946
    • View Profile
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #5 on: October 11, 2009, 17:18:42 »
 :roll:
Geir Harrysson #805

Offline JHP

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 1.691
    • View Profile
    • http://CORVETTE.IS
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #6 on: October 11, 2009, 19:19:41 »
var nú bara forvitni aðallega :)

annars hitti ég mann hérna útí á förnum vegi,  hann og pabbi þekktust í den og maðurinn hafði keypt bíl af verktakanum.
maðurinn tjáði mér ef gamli karlinn s.s. pabba vantaði flutning þá ætti pabbi að hringja í karlinn.
trúlega til að hafa not fyrir bílinnn :D og ég vildi muna hvaðan bílinn kæmi þar pabbi er mjög kröfuharður að vita þannig með að fá allar upplýsingarnar en ekki bara hálfar sem eru gagnlausari en að fá að vita allt.

faðir minn er húsasmiðjameistari með 2 eða 3 fyrirtæki þó ég er hættur að fylgjast með þessu hjá honum og hann er/var alltaf í einhverju sem krefst ýmislegs flutning til og frá og vil spara aurinn og fleygja krónunni :)

Jaháá Snifffarinn klikkar ekki  :lol:
Hr Jón H Pétursson

Trans Am GTA ´88
Corvette coupe ´95
Corvette coupe ´92

Offline Stefán Már Jóhannsson

  • In the burnout box
  • ***
  • Posts: 193
    • View Profile
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #7 on: October 11, 2009, 22:01:09 »
Svona í fúlustu alvöru Racer, skilur þú sjálfur allt það sem þú skrifar?  :lol:
Pontiac Firebird 1984 400cid

Offline Racer

  • Staged and NOS activated
  • *****
  • Posts: 2.464
    • View Profile
Re: spurning um verktakafyrirtæki og gjaldþrot
« Reply #8 on: October 12, 2009, 09:22:37 »
já ég skil allt oftast og þið gætuð það einnig ef þið reyndu , veit alveg að samsetning á orðum er ekki alltaf góð hjá mér og oft sagt meira en þörf er á.

ég skrifa bara á minn hátt þó oftast verður skilningurinn hjá mér frá hausnum í fingurgómana allt annar en áætlað var.

engar áhyggjur.. ég tala með mun betri skilning ;)
Davíð Stefánsson
KK Member 2015 #857