Kvartmķlan > Alls konar röfl
spurning um verktakafyrirtęki og gjaldžrot
Racer:
sęlir.. sęlar.
Heyrši eitthvaš ķ sķšasta mįnuši um aš eitthvaš stórt verktakafyrirtęki vęri fariš į hausinn.
man ekki hvort žaš voru GT verktakar eša ET verktakar og įtti vķsu ekki aš reisa žaš upp vegna žess žeir hefšu selt flotann.
veit aš žetta er óvenjuleg spurning žar sem hver sem er gęti dottiš nišur en mér langar nś aš Vita nafniš į fyrirtękinu.
einhver sem veit.. takk.
meš kvešju Davķš
Geir-H:
--- Quote from: Racer on October 08, 2009, 20:33:04 ---sęlir.. sęlar.
Heyrši eitthvaš ķ sķšasta mįnuši um aš eitthvaš stórt verktakafyrirtęki vęri fariš į hausinn.
man ekki hvort žaš voru GT verktakar eša ET verktakar og įtti vķsu ekki aš reisa žaš upp vegna žess žeir hefšu selt flotann.
veit aš žetta er óvenjuleg spurning žar sem hver sem er gęti dottiš nišur en mér langar nś aš Vita nafniš į fyrirtękinu.
einhver sem veit.. takk.
meš kvešju Davķš
--- End quote ---
Uuu ert žś ekki aš fylgjast meš vinur žaš er annar hver verktaki į Ķslandi aš rślla yfir nśna en GT verktakar eru ekki farnir į hausinn ekki ET heldur en GG Flutningar eru žaš hins vegar
Racer:
allt ķ lagi takk fyrir upplżsingarnar.
ég er nś ekki mikiš innķ mįlunum į ķslandi enda hef ég veriš ķ meira en 6 mįnuši erlendis , vķsu veit mašur aš žaš er stórhluti af landinu eru annašhvort farnir į hausinn eša į leišinni eša nį aš žrauka žetta af sér sem er nś bara hetjuskapur į žessum tķmum ef žaš tekst.
fréttir į ķslandi hafa nś ekki veriš spennandi ķ langan tķma og trślega verša jafn óspennandi nęstu įr.
Geir-H:
Af hverju varstu samt aš spį ķ žessu
Racer:
var nś bara forvitni ašallega :)
annars hitti ég mann hérna śtķ į förnum vegi, hann og pabbi žekktust ķ den og mašurinn hafši keypt bķl af verktakanum.
mašurinn tjįši mér ef gamli karlinn s.s. pabba vantaši flutning žį ętti pabbi aš hringja ķ karlinn.
trślega til aš hafa not fyrir bķlinnn :D og ég vildi muna hvašan bķlinn kęmi žar pabbi er mjög kröfuharšur aš vita žannig meš aš fį allar upplżsingarnar en ekki bara hįlfar sem eru gagnlausari en aš fį aš vita allt.
fašir minn er hśsasmišjameistari meš 2 eša 3 fyrirtęki žó ég er hęttur aš fylgjast meš žessu hjį honum og hann er/var alltaf ķ einhverju sem krefst żmislegs flutning til og frį og vil spara aurinn og fleygja krónunni :)
Navigation
[0] Message Index
[#] Next page
Go to full version