Kvartmílan > Alls konar röfl

Óheppinn með eigendur þessi bifreið......

<< < (8/10) > >>

ADLER:

--- Quote from: EinarR on December 09, 2009, 18:19:20 ---setti þetta þegar ég sá ekkert nema hondu, á semsé Prelude 1987 árg, keypti hann fyrst. ég er að pæla hvenig ég fer að því að kúpla mig inn í míluna. draumurinn er að smíða grind eitthvað almennilegt aftaná hana og trebba boddý ofaná en alveg til í annað líka

--- End quote ---

:-#

EinarR:
skil ekki hvað þetta á að þýða með þennan kall er verið að gera grín af mér því ég veit ekkert eða hvað. ég er ekki með þetta í genunum en hef nú gaman af því að læra. finnst nú hálf dónalegt að niðurlæga mig fyrir að vera ekki með hlutina á hreinu

crown victoria:
Neinei ég er alveg viss um að Adler er ekki að reyna að vera dónalegur eða niðurlægja þig...En þú værir kannski til í að útskýra þetta project aðeins betur? Bara til að svala forvitni minni....

AlexanderH:

--- Quote from: crown victoria on December 10, 2009, 18:27:33 ---Neinei ég er alveg viss um að Adler er ekki að reyna að vera dónalegur eða niðurlægja þig...En þú værir kannski til í að útskýra þetta project aðeins betur? Bara til að svala forvitni minni....

--- End quote ---

Held hann se ekki med neitt i hondunum, bara hugmynd um ad smida græju.. allavega svoleidist skildi eg tad

EinarR:
á til vél úr F250 og fullt af prófiljarni. það ver verst að þetta er sjálfskipt sem jú gæti nýst mér ef ég hef vélinn afturí og drif beint út að aftan án þess að hafa vesen. ég veit ekki alveg hvað ég vill en á teikningar af boddíi sem auðvelt væri að smíða á þá grind sem ég hef í huga. þegar er ræðst í þetta verk þá verð ég með þráð hér. og á örugglega eftir að leita til ykkar. ég varð alveg ástfanginn af svona trefjaplastboddíbílum úti á spáni þar sem ég sá einn slíkan taka eitthvern sprett á alveg svaka spretti og svo fékk ég tækifæri á að skoða bílinn og spjalla við eiganda

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version