Kvartmílan > Alls konar röfl

Óheppinn með eigendur þessi bifreið......

<< < (5/10) > >>

KiddiÓlafs:
hverjum er ekki sama um einhverju hondu sem er búið beygla  :-({|=

Palmz:

--- Quote from: polarisinn on November 12, 2009, 09:50:36 ---hverjum er ekki sama um einhverju hondu sem er búið beygla  :-({|=

--- End quote ---
það eru ekki allir að hugsa um það ... það er meira að vera pæla í vinuni og peningonum og "hjarta og sál " sem fór í bílinn og er bara nanast hent honum á haugana

Ravenwing:
Einhverjum þótti nógu vænt um þennann bíl til þess að eyða öllum þessum tíma og peningum í hann.

Hvað fá þeir sem gefa skít í þennann bíl og það sem fyrir hann var gert útúr því? Finnst þeim þeir vera miklir kallar í smástund?

Er ekki bara alveg í lagi að leyfa mönnum að njóta þess sem þeir vilja án þess að gera lítið úr því?

Það er betra að þegja og vera álitinn heimskur en að opna munninn og sanna það(þetta á því miður við um alltof marga hérna að því er virðist).

Ekki er ég fyrir þessa bíla en ég er samt ekki skjótandi á menn eða vera verandi með leiðindi útí þá fyrir að eiga þannig eða ræða um þannig bíla.

kominn tími á að þroskast aðeins uppúr þessu "V8 eða það er rusl" hugsunarhætti.

Kveðja
Halldór K

LeMans:
ekki er eg mikið fyrir þessar hondur þó átti eg eina á sinum tima.... mer datt í hug hvort sumir her hafi verið teknir ílla á ljósum og þess vegna ílla við hondu snáðana :) ekki ílla meint en tímarnir breytast og menn verða að sætta sig við að verða skildir eftir 8-[

Ravenwing:
Ég held ég hafi komist að því hverjir eigi þessa hondu...

http://www.youtube.com/watch?v=iNjqcYY7ZMw

:lol:

Kveðja
Halldór K

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version