Kvartmílan > Mótorhjól

Dekkja reglur

<< < (6/7) > >>

Team_One:

--- Quote from: Ravenwing on December 01, 2009, 14:39:58 ---Standard já, en er ekki rétt hjá mér að þegar farið er að Modda hjólin þá taka Busurnar og 1400 Kawarnir stökk framúr 1000 hjólunum?

--- End quote ---

Já það fer nú eftir ýmsu það er leikandi hægt að taka 211bhp í yammanum hjá mér en það kostar það að mótorinn er game over eftir 1000- 1500km
þannig að það verður líka að vega og meta hva á að gera og ég er ekki allt of viss með það búsurnar hafa eithvað að gera í 1000cc mod. en það verður nú samt spennandi hvernin það fer. svo eru 1000 hjólin mikið léttari en búsurnar og svo eru til vitleisingar eins og ég sem setja hjólin í megrun og þá er þetta allt annanð dæmi.

Kv Siggi Árni Drullusokkur#6
eyjum

1000cc:
Sæll Ingó

Það voru 3 í 600+ nema einni þá voru 2... í 1000+ voru 2 hefði verið sennilega 3 og jafnvel 4 ef mótorinn hefði verið í lagi hjá mér.í 1300+ var enginn í sumar.í 1000 std voru 4 og 5 í einni og 1300 std voru 3 í einni og einn í rest.

Við það að bæta við std flokkum sáum við 8 hjól sem voru ekki þar áður..

Málið er bara að skrá sig snemma til keppni og þá sjá hinir að það ætli einhver að keppa í þeim flokk.Ekki bíða þar til einhver gerir það á undan.Því hinir hugsa örugglega eins...

Kv.Diddi

dedion:
Sæll Diddi
Held að það ætti að keyra 12urnar gömlu busurnar og nýju, 14 kawana saman í einum flokk (í það minnsta mod flokki) og jafnvel 1000cc.
eða hvað finnst þér?
Kv. Ingó.

1000cc:
Sæll ég sé ekki að þetta skipti neinu máli, þessi hjól hafa ekkert verið að mæta.1000cc mætti svo sem keyra með 1300 og 1400 og þá banna allar vélar breitingar í þeim flokk.

Kv.Diddi

1000cc:
Jæja hafa menn engar skoðanir á breytingu dekkja reglna?

Kv.Diddi

Navigation

[0] Message Index

[#] Next page

[*] Previous page

Go to full version